Diễn biến mới phiên tòa phúc thẩm xét xử đồng phạm của Nguyễn Phương Hằng

Hoàng Cường 10/03/2024 21:25

Theo kế hoạch, phiên tòa phúc thẩm xét xử các đồng phạm của Nguyễn Phương Hằng mở vào ngày 11/3, tuy nhiên, nhiều bị cáo có đơn xin hoãn.

Phiên tòa phúc thẩm xét xử các đồng phạm của Nguyễn Phương Hằng bất ngờ có diễn biến mới.
Theo kế hoạch, ngày 11/3, TAND cấp cao tại TPHCM sẽ mở phiên toà xét xử phúc thẩm vụ án "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", do Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) và Đặng Anh Quân (tiến sĩ Luật, giảng viên Trường ĐH Luật TPHCM) cùng các đồng phạm thực hiện.Phiên tòa được mở do có kháng cáo của các bị cáo Đặng Anh Quân cùng Huỳnh Công Tân, Nguyễn Thị Mai Nhi, Lê Thị Thu Hà (đều là nhân viên của Nguyễn Phương Hằng) và kháng cáo của người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.

Tuy nhiên, phiên tòa phúc thẩm xét xử các đồng phạm của Nguyễn Phương Hằng sẽ hoãn do 3 bị cáo Nhi, Tân, Hà có đơn xin hoãn.

Diễn biến mới phiên tòa phúc thẩm xét xử đồng phạm của Nguyễn Phương Hằng- Ảnh 1.

Nguyễn Phương Hằng tại phiên xét xử sơ thẩm. Ảnh: Công lý.
Trước đó, tại phiên sơ thẩm ngày 21/9/2023, TAND TPHCM đã tuyên phạt Nguyễn Phương Hằng 3 năm tù, Đặng Anh Quân 2 năm 6 tháng tù, các bị cáo Nhi, Hà, Tân mỗi bị cáo 18 tháng tù.Nguyễn Phương Hằng không kháng cáo và đang thi hành án 3 năm tù.Trong khi đó, cho rằng mức án quá cao, các bị cáo Tân, Nhi và Hà đã có kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan là bà Đinh Thị Lan, bà Đặng Thị Hàn Ni cũng có kháng cáo đối với bản án sơ thẩm.

Diễn biến mới bất ngờ vụ án bà Nguyễn Phương Hằng đòi bồi thường 500 tỷDiễn biến mới bất ngờ vụ án bà Nguyễn Phương Hằng đòi bồi thường 500 tỷSKĐS - Vụ án bà Nguyễn Phương Hằng đòi bồi thường 500 tỷ đồng vì bị xúc phạm có những diễn biến mới khi Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TPHCM hoàn tất kết luận điều tra bổ sung.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Diễn biến mới phiên tòa phúc thẩm xét xử đồng phạm của Nguyễn Phương Hằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO