Điều tra thông tin một cụ bà nhiều lần bị hành hung, lăng mạ

Vũ Ba - Văn Công 26/07/2024 17:49

Ngày 26/7, cơ quan chức năng quận Hải An, TP. Hải Phòng đang vào cuộc điều tra vụ việc một cụ bà bị hàng xóm hành hung phải nhập viện điều trị, khiến gia đình nạn nhân rất hoang mang và lo lắng.

Thông tin ban đầu, theo trình báo của gia đình nạn nhân gửi cơ quan Công an, chiều 13/7/2024, bà Nguyễn Thị Oát (SN 1956, trú tại số 56 Hạ Đoạn 4, phường Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng đi đám cưới tại nhà ông Bùi Văn T. là họ hàng, ở cùng phường Đông Hải 2.

Tại đây, khi đang chào khách cho gia đình ông T, bà Oát bất ngờ bị ông Bùi Văn L. (tên gọi khác là Ph.) chửi bới ầm ĩ, dùng tay tát vào mặt, túm cổ bà Oát. Sau đó, ông L. lấy ghế định quăng bà Oát thì được mọi người can ngăn. Không dừng lại, ông L. dùng tay đánh vào đầu bà Oát.

img_9335(1).jpeg
Bà Oát bị hành hung. (Ảnh cắt từ clip).

Hậu quả, bà Oát ngã gục tại chỗ phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sự việc trên xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người và được camera giám sát ghi lại.

Theo kết quả khám của bệnh viện, bà Oát bị chấn động (chấn thương sọ não), rối loạn chức năng tiền đình…

Cũng theo trình báo, trước đó tháng 1/2022, ông L. gọi nhiều người đến chửi bới, dùng lời lẽ đe doạ, hành hung bà Oát và con trai, ngay tại nhà bà Oát. Sau đó, cơ quan chức năng địa phương cũng đã vào cuộc xác minh, xử lý vụ việc. Tuy nhiên, ông L. vẫn có những hành động như nêu trên.

hanh-hung-2.jpeg
Bà Oát cùng con trai bị lăng mạ, hành hung năm 2022. (Ảnh cắt từ clip).

Thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, ông L. là hàng xóm, cũng là người cùng họ. Ông L. luôn bực tức và có những hành vi như trên bắt nguồn từ việc sử dụng đất là nơi ở của gia đình bà Oát hiện nay.

Liên quan tới việc sử dụng đất này, cơ quan chức năng, chính quyền địa phương đã giải quyết, xác định thửa đất gia đình bà Oát đang ở là do ông cha để lại. Gia đình bà Oát đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hợp pháp, đúng quy định.

Ngay sau khi nhận được trình báo, Công an phường đã tiến hành làm việc với gia đình bà Oát, ghi nhận sự việc trên, phục vụ công tác xác minh, điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Điều tra thông tin một cụ bà nhiều lần bị hành hung, lăng mạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO