Đồ gia dụng, nội thất và thực phẩm là 3 loại hàng hóa được khách hàng vận chuyển nhiều nhất thông qua Lalamove

29/07/2024 10:00

Kết quả cuộc Khảo sát Chất lượng dịch vụ và Trải nghiệm khách hàng cho thấy 3 loại hàng hóa được khách hàng vận chuyển nhiều nhất thông qua nền tảng giao hàng nhanh Lalamove là thiết bị gia dụng, nội thất và thực phẩm.

Top 3 mặt hàng được giao nhiều nhất thông qua Lalamove là đồ gia dụng, nội thất và thực phẩm

Top 3 mặt hàng được giao nhiều nhất thông qua Lalamove là đồ gia dụng, nội thất và thực phẩm

Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và thấu hiểu trải nghiệm khách hàng, Lalamove đã thực hiện cuộc khảo sát dành cho người dùng, bao gồm khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân. Kết quả cho thấy mặt hàng khách hàng thường xuyên vận chuyển thông qua dịch vụ giao hàng của nền tảng này là thiết bị gia dụng, tiếp đó là nội thất và thực phẩm. Cũng theo khảo sát, phần lớn khách hàng lựa chọn Lalamove vì mức giá hợp lý (chiếm 60%), bên cạnh đó là sự đa dạng loại xe với nhiều trọng tải và tốc độ kết nối tài xế nhanh chóng. Ngoài ra, Lalamove cũng giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm đến 20% chi phí vận chuyển.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2017, đến nay, Lalamove không ngừng cải tiến để mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp giao hàng đa dạng. Tùy theo nhu cầu, người dùng có thể lựa chọn giao hàng nhỏ hoặc hàng lớn, cồng kềnh; hàng có giá trị hoặc dễ vỡ; giao thức ăn và nhiều loại thực phẩm; chuyển nhà, chuyển văn phòng,v.v… thông qua Lalamove. Với đội xe gồm nhiều loại phương tiện và trọng tải, trong đó có thể kể đến xe van, xe tải, xe bán tải từ 500kg và cả xe máy, Lalamove giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hình thức giao hàng, phù hợp với nhiều mặt hàng cần vận chuyển.

Lalamove mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp giao hàng đa dạng

Lalamove mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp giao hàng đa dạng

Bên cạnh đó, nhờ cộng đồng đối tác tài xế Lalamove phủ sóng rộng khắp và luôn hoạt động tích cực, cộng hưởng với những cải tiến công nghệ không ngừng trên nền tảng, khách hàng chỉ cần đặt là có xe chỉ trong vòng trung bình 30s cho một đơn hàng. Nền tảng cũng cho phép khách hàng theo dõi lộ trình đơn hàng một cách dễ dàng, từ đó chủ động công việc và yên tâm hơn trong quá trình giao nhận. Để trở thành đối tác tài xế Lalamove, các bác tài được đào tạo bài bản về kỹ năng nhận đơn, giao đơn, bảo quản hàng hóa, trao đổi với khách hàng,v.v… để đảm bảo chất lượng hàng và thời gian giao hàng nhanh chóng, từ đó hoàn thành chuyến hàng một cách hiệu quả.

Được biết đến trên thị trường với mức giá cước hợp lý, được thể hiện rõ ràng, minh bạch trên mỗi đơn hàng, Lalamove đã trở thành nền tảng giao hàng được ưa chuộng rộng rãi trên khắp cả nước. Đặt giao hàng thông qua nền tảng Lalamove giúp khách hàng có thể chủ động lựa chọn và tiết kiệm thời gian thương lượng giá cước so với hình thức giao hàng truyền thống. Hơn thế nữa, nhờ mức giá cước hợp lý, sử dụng giải pháp giao hàng thông qua Lalamove giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian và chi phí vốn nhờ cắt giảm quy trình và nhân viên giao hàng nội bộ. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tập khách hàng doanh nghiệp chủ yếu mà Lalamove đang phục vụ, nền tảng này còn giúp các doanh nghiệp này linh hoạt mở rộng hoặc thu hẹp quy mô kinh doanh tùy theo nhu cầu mà không phải tốn thời gian và chi phí cho việc tăng thêm hoặc giảm bớt số lượng nhân viên và phương tiện giao hàng.

Đội xe với nhiều loại phương tiện và trọng tải, giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Đội xe với nhiều loại phương tiện và trọng tải, giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Một khách hàng lâu năm của Lalamove chia sẻ chị thường xuyên sử dụng ứng dụng Lalamove để đặt thực phẩm tươi sống, phục vụ bữa ăn cho gia đình. Chị cho biết lựa chọn Lalamove vì có thể tìm tài xế nhận đơn nhanh, tốc độ giao hàng cũng nhanh chóng không lo bị hư hỏng. Ngoài ra, giá cước của lalamove rất hợp lý nên chị có thể đặt giao nhiều lần/tuần để đảm bảo luôn có thực phẩm tươi cho gia đình. Một khách hàng khác là chủ cửa hàng nội thất cho biết, khách mua hàng của anh ở khá nhiều tỉnh thành khác nhau, do đó anh thường đặt giao hàng Lalamove bằng xe tải để có thể giao cho khách không chỉ nội thành mà còn liên tỉnh. Giá cước của Lalamove cũng rất hợp lý, giúp giảm phần nào chi phí vận chuyển cho người mua.

Là nền tảng giao hàng nhanh đến từ Hongkong, với trụ sở chính đặt tại TP. HCM, Lalamove đã và đang mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu có thể đặt đơn giao hàng trên ứng dụng Lalamove chỉ với một vài thao tác đơn giản ở mọi nơi.

Tải ứng dụng tại đây để trải nghiệm những tiện ích của dịch vụ giao hàng ngay hôm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đồ gia dụng, nội thất và thực phẩm là 3 loại hàng hóa được khách hàng vận chuyển nhiều nhất thông qua Lalamove
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO