Doanh nghiệp làm đẹp hỗ trợ nông dân 'giải cứu' 500 kg cam

21/12/2023 18:30

MacLin - doanh nghiệp làm đẹp tại TP HCM - hỗ trợ bà con Vĩnh Long "giải cứu" 500 kg cam sành, tặng khách hàng sau trải nghiệm dịch vụ.

Đại diện trung tâm triệt lông cho biết trước đó vài ngày, khi biết thông tin nông dân Vĩnh Long nói riêng và miền Tây nói chung "kêu cứu" vì cam rớt giá, họ quyết định đến tận nơi khảo sát tình hình, thăm hỏi từng hộ trồng cam.

Sau chuyến đi, ban giám đốc MacLin quyết định triển khai nhanh chương trình "giải cứu" cam, vừa giúp bà con giảm tải hàng tồn, vừa có món quà ngọt ngào tặng khách khi đến làm đẹp.

Nửa tấn cam đã được vận chuyển nhanh chóng đến TP HCM.

Nửa tấn cam được vận chuyển nhanh chóng từ Vĩnh Long đến TP HCM.

"Nghĩ là làm, chúng tôi lập tức liên hệ bà con Vĩnh Long mua hơn 500 kg cam", đại diện doanh nghiệp tiết lộ. Họ gặp trục trặc ở khâu vận chuyển, phải hoãn lại một ngày để tìm phương tiện chuyên chở phù hợp lên TP HCM.

Sau khi cam cập bến, toàn bộ nhân viên MacLin chung tay rửa sạch, chọn lọc, phân loại và đóng gói trong ngày. Hơn 500 phần quà được vận chuyển đến ba chi nhánh ở TP HCM (quận 3, quận 10, quận Gò Vấp) để trao tận tay khách làm đẹp.

Cam được rửa sạch và đóng bịch để tặng khách hàng.

Cam được rửa sạch và đóng gói vào từng bao bì.

Từ ngày 15/12, sau trải nghiệm dịch vụ tại MacLin, mỗi khách sẽ nhận một túi cam sành mọng nước. Nhiều người bất ngờ khi cầm trên tay món quà hữu hình, thậm chí không ít chị em muốn hỗ trợ chi phí, góp phần lan tỏa chiến dịch.

"Tuy nhiên, chúng tôi từ chối vì phần quà này tri ân những người đã luôn tin tưởng, chọn spa. Hơn hết, đó là tấm lòng chúng tôi dành cho bà con lúc khó khăn, không nhận bất cứ hỗ trợ nào từ khách. 500 kg không phải là con số quá lớn, nhưng hy vọng đủ thắp thêm tia hy vọng cho nông dân quanh năm đầu tắt mặt tối", đại diện doanh nghiệp lý giải.

Khách hàng làm đẹp xong sẽ được spa MacLin tặng cam uống cho tốt sức khoẻ.

Sau làm đẹp, chị em nhận được một túi cam.

MacLin ra đời năm 2020, phục vụ chuyên biệt dịch vụ triệt lông, không cung cấp thêm bất kỳ mảng khác để tập trung tối ưu cho người có nhu cầu. Doanh nghiệp hiện có ba chi nhánh tại TP HCM, thu hút hàng nghìn khách mỗi tháng.

Vạn Phát
Ảnh: Thiên Minh

Trung tâm triệt lông MacLin
Chi nhánh 1: 160 Nguyễn Tiểu La phường 5, quận 10, TP HCM
Chi nhánh 2: 315/20F Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TP HCM
Chi nhánh 3: 214/48 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp, TP HCM

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Doanh nghiệp làm đẹp hỗ trợ nông dân 'giải cứu' 500 kg cam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO