Đời cơ cực của nam diễn viên gạo cội ai cũng biết mặt nhờ… chuyên vai ngoại tình

08/07/2024 18:00

Trên thực tế, ánh hào quang, tiền bạc và danh tiếng chỉ dành cho những diễn viên top đầu.

Nam diễn viên Kang Cheol là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh Hàn Quốc. Trong suốt 30 năm qua, ông đảm nhận nhiều vai phụ trong các bộ phim, nổi tiếng nhất là phim Love And War. Mặc dù là diễn viên nhưng Kang Cheol không hề giàu có, buộc phải kiếm sống bằng công việc trong 1 quán bar ở Seoul, Hàn Quốc.

Trong chương trình Exclusive World của đài MBN, Kang Cheol đã chia sẻ về cuộc sống thường ngày của công. Nam diễn viên gạo cội nổi tiếng với vai diễn người chồng phản bội trong Love And War, ông hài hước tự nhận mình là "diễn viên đóng vai ngoại tình hàng đầu". Khi đi trên phố, ông vẫn được mọi người nhận ra.

Tuy nhiên công việc kiếm sống chính của Kang Cheol lại là phục vụ quán bar. Hàng ngày, ông phục vụ đồ ăn nhẹ, đồ uống cho khách đến quán. Công việc này khác xa với vẻ hào nhoáng của nghề diễn viên. Bao nhiêu năm đi diễn là bấy nhiêu năm Kang Cheol cùng lúc đảm nhận 2 nghề: "Tôi đã làm việc ở đây 30 năm, làm mọi thứ từ phục vụ bia đến chuẩn bị đồ ăn nhẹ. Kiếm sống là điều quan trọng, nên dù là diễn viên tôi vẫn phải tìm cách khác để tự nuôi sống mình".

Đời cơ cực của nam diễn viên gạo cội ai cũng biết mặt nhờ… chuyên vai ngoại tình - Ảnh 2.

Kang Cheol có đến 30 năm tham gia diễn xuất

Đời cơ cực của nam diễn viên gạo cội ai cũng biết mặt nhờ… chuyên vai ngoại tình - Ảnh 3.
Đời cơ cực của nam diễn viên gạo cội ai cũng biết mặt nhờ… chuyên vai ngoại tình - Ảnh 4.

Nhưng công việc kiếm sống chính của ông là nhân viên phục vụ quán bar

Kết thúc ca làm việc, Kang Cheol ở lại phòng chứa đổ của quán bar thay vì về nhà. Khối lượng công việc quá lớn nên nam diễn viên cảm thấy ở lại quán bar thuận tiện hơn. Lúc về nhà, vợ nam diễn viên bày tỏ sự thất vọng khi nói đến khó khăn tài chính. Bà nói rằng bản thân phải gánh vác gia đình, chịu gánh nặng lớn vì những bộ phim thất bại của Kang Cheol.

Bất chấp những khó khăn, Kang Cheol vẫn duy trì công việc diễn xuất lẫn làm nhân viên phục vụ tại quán bar: "Tôi có quá nhiều điều hối tiếc nên không thể từ bỏ bây giờ. Nếu chúng tôi đợi thêm 1 chút, tôi hy vọng có thể mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình mình".

Đời cơ cực của nam diễn viên gạo cội ai cũng biết mặt nhờ… chuyên vai ngoại tình - Ảnh 5.
Đời cơ cực của nam diễn viên gạo cội ai cũng biết mặt nhờ… chuyên vai ngoại tình - Ảnh 6.

Sau khi kết thúc ca làm, Kang Cheol ngủ lại ở phòng chứa đồ

Đời cơ cực của nam diễn viên gạo cội ai cũng biết mặt nhờ… chuyên vai ngoại tình - Ảnh 7.

Về nhà, vợ ông phàn nàn về tình hình tài chính gia đình

Kang Cheol không phải diễn viên Hàn Quốc duy nhất có cuộc sống khó khăn. Ánh hào quang, cát xê khủng, sự nổi tiếng chỉ dành cho những ngôi sao top đầu. Còn lại phần lớn diễn viên kém tên tuổi đều đang phải sống với công việc ít ỏi và mức cát xê bèo bọt.

Ngành phim ảnh Hàn Quốc đang trải qua một cuộc khủng hoảng lớn ở cả mảng truyền hình và điện ảnh. Số lượng phim được đầu tư hoặc phát sóng đều sụt giảm, kéo theo tình trạng thất nghiệp của nhiều diễn viên lẫn nhân viên đoàn phim. Thậm chí, nhiều ngôi sao hạng A cũng thừa nhận tình trạng thất nghiệp như Han Ye Seul, Lee Dong Gun, Lee Jang Woo...

Đời cơ cực của nam diễn viên gạo cội ai cũng biết mặt nhờ… chuyên vai ngoại tình - Ảnh 8.

Tiền bạc, danh tiếng chỉ tập trung ở những diễn viên hàng đầu. Phần lớn diễn viên kém tên tuổi đều đang phải sống với công việc ít ỏi và mức cát xê bèo bọt

Nguồn: Koreaboo

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đời cơ cực của nam diễn viên gạo cội ai cũng biết mặt nhờ… chuyên vai ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO