Đông Anh Safety - Đơn vị cung ứng găng tay y tế uy tín, trách nhiệm

30/08/2024 13:34

Đông Anh Safety được biết đến là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động, găng tay y tế. Tự hào là đối tác tin cậy của nhiều cơ sở y tế, Đông Anh Safety cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng cao và đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Bề dày 12 năm phân phối găng tay y tế chính hãng, chất lượng đến người tiêu dùng
Thành lập năm 2013, Vật tư Công nghiệp Đông Anh đã bắt đầu hoạt động với một nhà máy dệt găng tay sợi, đạt công suất lên đến một triệu đôi mỗi tháng. Với sự nỗ lực không ngừng, đến năm 2016, Vật tư công nghiệp Đông Anh đã nhanh chóng nhân rộng quy mô với 3 nhà xưởng rộng 3000m2 với hơn 200 công nhân may.

Ngoài ra, Đông Anh Safety đã mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực phân phối găng tay y tế và nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của hơn 1.000 khách hàng thân thiết và 600 đối tác chiến lược. Tỉ lệ cao khách hàng quay lại hợp tác sau lần đầu tiên.Đông Anh Safety cũng tự hào là đối tác của nhiều phòng khám và cửa hàng thuốc.

Đông Anh Safety - Đơn vị cung ứng găng tay y tế uy tín, trách nhiệm- Ảnh 1.
Vật tư Công nghiệp Đông Anh có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động

Cung ứng đa dạng sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu thị trường

Vật tư Công nghiệp Đông Anh hiện đang cung ứng các sản phẩm găng tay y tế của nhiều đơn vị và thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: VGlove, Topcare, Ammex, Multisafe,...VGlove là thương hiệu găng tay ytế lớn Việt Nam thuộc công ty VRG Khải Hoàn. Các sản phẩm găng tay Nitrile, găng tay Latex VGlove hiện đang xuất khẩu sang hơn 20 quốc gia trên thế giới. Đông Anh hiện đang phân phối các dòng sản phẩm thế mạnh của VGlove như găng tay Latex không bột/có bột, găng tay Nitrile có bột/không bột. Multisafe là một trong những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất găng tay, đặc biệt là găng tay y tế, với quy trình sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn chất lượng cao, các sản phẩm của Multisafe được tin dùng rộng rãi trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam.Ammex hay Topcare cũng đều là những công ty sản xuất găng tay y
tế lớn tại Malaysia và chiếm thị phần lớn trong thị trường găng tay toàn thế giới. Các sản phẩm găng tay y tế của những đơn vị top đầu như VGlove, Topcare, Ammex, Multisafe,... có chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn. Các sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng nguyên liệu cao cấp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm găng tay ytế của Đông Anh Safety tại đây: https://donganhsafety.com.vn/gang-tay-y-te

Đông Anh Safety - Đơn vị cung ứng găng tay y tế uy tín, trách nhiệm- Ảnh 2.
Một số sản phẩm găng tay y tế chất lượng cao tại Đông Anh Safety

Chính sách bán hàng và hậu mãi hấp dẫn, nhiều ưu đãi

Vật tư Công nghiệp Đông Anh cung cấp nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn và thường xuyên đưa ra những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như: Chiết khấu lên đến 10% cho đơn hàng số lượng hơn 1.000 đôi, miễn phí giao hàng toàn quốc, miễn phí đổi trả/hoàn hàng,...Với khách hàng có lịch sử mua hàng từ 1 lần trở lên, Đông Anh cũng tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá trực tiếp trên đơn hàng, chiết khấu theo giá trị đơn hàng và lịch sử mua hàng, giao hàng/đổi trả/bảo hành hoàn toàn miễn phí.

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

Vật tư Công nghiệp Đông Anh có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng trả lời câu hỏi từ khách hàng trên đa nền tảng như website, Zalo, Fanpage. Mua hàng tại Đông Anh, bạn sẽ được tư vấn chi tiết size số, cung cấp đầy đủ thông tin đơn hàng, hỗ trợ thay đổi thiết kế sản phẩm để phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp/đối tác.

Đông Anh Safety - Đơn vị cung ứng găng tay y tế uy tín, trách nhiệm- Ảnh 3.
Đội ngũ nhân viên tại Đông Anh Safety luôn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng tận tâm và nhanh chóng
Vật tư Công nghiệp Đông Anh là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực phòng sạch và bảo hộ lao động, nổi bật với các sản phẩm chất lượng cao cùng chính sách bán hàng ưu việt và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tâm. Khi lựa chọn sản phẩm tại Đông Anh, khách hàng không chỉ nhận được sự đảm bảo về chất lượng mà còn được trải nghiệm dịch vụ đáng tin cậy, mang lại sự an tâm.
Liên hệ ngay với Đông Anh Safety để nhận tư vấn chi tiết:- Website: https://donganhsafety.com.vn/- Fanpage: https://www.facebook.com/bhldonganh- Số điện thoại: 097 171 86 68- Địa chỉ: Xóm Bãi, Uy Nỗ, Huyện Đông Anh, TP Hà Nội
PV


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đông Anh Safety - Đơn vị cung ứng găng tay y tế uy tín, trách nhiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO