Đưa nhãn lồng Hưng Yên về Hà Nội với giá 'dùng thử', chưa đầy 30.000 đồng/kg, quả to tròn, mọng nước

16/08/2024 19:38

Hôm nay (16/7), Tuần lễ Nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024 do UBND tỉnh Hưng Yên chủ trì, chính thức khai mạc tại Hà Nội và kéo dài đến hết ngày 22/8. Tại đây, người tiêu dùng Thủ đô sẽ được thưởng thức nhãn lồng Hưng Yên với giá 'dùng thử', chưa đầy 30.000 đồng/kg.

Trao đổi với phóng viên, ông Vũ Quang Thắng - Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Hưng Yên cho biết, năm nay, Tuần lễ nhãn và nông sản được tổ chức tại siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội) với 18 gian hàng giới thiệu các loại nhãn lồng Hưng Yên. Các loại nhãn này đều được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP, tại các vùng chuyên canh nhãn, bao gồm: huyện Khoái Châu, Kim Động, Tiên Lữ, Phù Cừ, Ân Thi và thành phố Hưng Yên.

Ông Thắng cho biết, năm nay, mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng tổng sản lượng vẫn đạt hơn 40.000 tấn (với tổng diện tích hơn 4.700 ha).

Đưa nhãn lồng Hưng Yên về Hà Nội với giá 'dùng thử', chưa đầy 30.000 đồng/kg, quả to tròn, mọng nước- Ảnh 2.
Hôm nay (16/7), Tuần lễ Nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên tại Hà Nội năm 2024 do UBND tỉnh Hưng Yên chủ trì, chính thức khai mạc và kéo dài đến hết ngày 22/8.

Theo ông Thắng, mỗi loại nhãn bày biện tại các gian trưng bày đều được gắn mã QR code để đảm bảo sản phẩm chất lượng, rõ về nguồn gốc xuất xứ khi đến tay người tiêu dùng.

Là sản phẩm đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa nên năm nay, khi đưa ra trưng bày chính thức tại Hà Nội, nhãn lồng Hưng Yên giảm 33% giá trị sản phẩm (từ 49.900 xuống còn 29.900 đồng/kg) để người tiêu dùng thưởng thức trái cây sạch.

Đại diện đơn vị Central Retail Việt Nam cho biết, hoạt động này nhằm đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu Nhãn lồng Hưng Yên chính hiệu đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Đồng thời trực tiếp phục vụ người tiêu dùng Thủ đô Hà Nội.

Đưa nhãn lồng Hưng Yên về Hà Nội với giá 'dùng thử', chưa đầy 30.000 đồng/kg, quả to tròn, mọng nước- Ảnh 3.
Theo ông Vũ Quang Thắng - Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Hưng Yên, năm nay, 18 quầy hàng tại Tuần lễ nhãn và nông sản sẽ trưng bày các loại nhãn đang được trồng tại Hưng Yên, được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP.
Đưa nhãn lồng Hưng Yên về Hà Nội với giá 'dùng thử', chưa đầy 30.000 đồng/kg, quả to tròn, mọng nước- Ảnh 4.
Theo Giám đốc Sở Công thương Hưng Yên, trong dịp giới thiệu sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên đến người Hà Nội, giá bán các loại nhãn sẽ giảm sâu 33%, từ 49.900 đồng xuống còn 29.900 đồng/kg.
Đưa nhãn lồng Hưng Yên về Hà Nội với giá 'dùng thử', chưa đầy 30.000 đồng/kg, quả to tròn, mọng nước- Ảnh 5.
Theo ông Thắng, mỗi loại nhãn bày biện tại các gian trưng bày đều được gắn mã QR code để đảm bảo sản phẩm chất lượng, rõ về nguồn gốc xuất xứ khi đến tay người tiêu dùng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đưa nhãn lồng Hưng Yên về Hà Nội với giá 'dùng thử', chưa đầy 30.000 đồng/kg, quả to tròn, mọng nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO