Dùng xe trộm cắp rồi đi cướp điện thoại

Anh Ngọc 07/01/2024 18:15

Lê Nguyễn Ngọc Điền (24 tuổi, thường trú xã Đức Minh, Đắk Mil, Đắk Nông) đi trộm xe máy, rồi dùng chính chiếc xe này làm phương tiện đi dàn cảnh cướp điện thoại.

Ngày 7/1, Công an phường Khánh Xuân (TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã tiến hành bàn giao Lê Nguyễn Ngọc Điền cho Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) xử lý theo thẩm quyền.Theo điều tra ban đầu, trước đó, Điền đi qua một nhà dân ở phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột và thấy một chiếc xe máy dựng giữa sân, có cắm sẵn chìa khoá nên Điền nảy sinh ý định trộm cắp.Để thực hiện hành vi, Điền quan sát, khi không thấy người qua lại, lẻn vào trộm cắp chiếc xe rồi tẩu thoát.

Sau khi tẩu thoát, Điền dùng chính chiếc xe vừa trộm được đến một cửa hàng điện thoại ở huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông giả vờ hỏi mua 1 chiếc Iphone 11 promax với mục đích để chiếm đoạt. Tuy nhiên, lúc này Điền chưa ra tay thực hiện hành vi mà chỉ xem và gạn hỏi chủ quán để biết được mật khẩu mở máy và cách dùng rồi ra về.

Gã thanh niên dùng xe trộm cắp để đi cướp điện thoại- Ảnh 1.

Đối tượng Điền bên chiếc xe máy Điền đã trộm cắp.
Sau đó không lâu, Điền lại điều khiển chiếc xe máy đã trộm cắp được quay lại cửa hàng điện thoại trên và nói mua chiếc điện thoại đã xem trước đó. Lợi dụng lúc chủ cửa hàng sơ ý, Điền đã cầm chiếc điện thoại chạy ra xe và nổ máy tẩu thoát về TP. Buôn Ma Thuột để đi bán.Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an phường Khánh Xuân đã bắt được Điền tại một quán internet trên địa bàn phường. Đấu tranh mở rộng, Điền khai trước đó còn gây ra một vụ trộm cắp 600 nghìn đồng ở quán tạp hoá trên địa bàn thị trấn Ea T'ling, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông.

Bắt đối tượng lang thang trộm cắp quanh hồ Hoàn KiếmBắt đối tượng lang thang trộm cắp quanh hồ Hoàn KiếmSKĐS – Vừa ra tù, không có công ăn việc làm ổn định, lại cần tiền tiêu xài nên Hậu tiếp tục ngựa quen đường cũ, vật vờ quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm để trộm đồ của khách.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Dùng xe trộm cắp rồi đi cướp điện thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO