Dược phẩm BPPharma vinh dự nhận 'Huy chương vàng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng' lần thứ 2

09/05/2024 08:16

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ cải thiện chỉ số đường huyết thuộc công ty Cổ phần Dược phẩm BPPharma vinh dự lần thứ 2 liên tiếp nhận được giải thưởng "Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng" do Hiệp hội Thực phẩm chức năng trao tặng.

Dược phẩm BPPharma vinh dự nhận 'Huy chương vàng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng' lần thứ 2- Ảnh 1.
Huy chương vàng thứ 2 của Gumar Plus do VAFF trao tặng

Ngày 04/05/2024, Hiệp hội Thực phẩm chức năng (VAFF) tổ chức Lễ trao giải "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm 2024. Đây là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức từ năm 2013, với mục đích khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm tốt, nhằm giúp cho xã hội "hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng" về thực phẩm chức năng. Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) được Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam trao quyền tổ chức giải thưởng hàng năm "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng".

Đại diện Công ty CP Dược phẩm BPPharma, ông Lê Ngọc Long cho biết: "Gumar Plus thật sự rất vinh dự khi nhận được Giải thưởng cao quý này từ Hiệp hội. Đây chính là sự công nhận dành cho chúng tôi về tác dụng cũng như hiệu quả mà sản phẩm đem lại cho người bệnh tiểu đường. Chúng tôi sẽ xem đây là động lực để phát triển thêm những sản phẩm mới nhằm mang đến những giải pháp vượt trội trong công cuộc chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng.".

Dược phẩm BPPharma vinh dự nhận 'Huy chương vàng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng' lần thứ 2- Ảnh 2.
Gumar Plus vinh dự nhận Huy chương vàng lần đầu vào 2023

Gumar Plus là một sản phẩm được chiết xuất từ Dây thìa canh lá to và Quả me rừng, cho tác động kép trong việc hỗ trợ cải thiện chỉ số đường huyết ở người bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm các thành phần như: vitamin nhóm B, acid alpha lipoic, Nano Curcumin,... giúp hỗ trợ tăng cường chuyển hoá đường, phòng ngừa nguy cơ mắc đái tháo đường.

Dược phẩm BPPharma vinh dự nhận 'Huy chương vàng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng' lần thứ 2- Ảnh 3.
Bằng khen và Huy chương vàng dành cho Gumar Plus

Gumar Plus hiện đang được phân phối chính thức bởi Dược phẩm BPPharma và hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn. Với sự đồng hành của đội ngũ bác sĩ, dược sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn là địa chỉ uy tín cung cấp các loại thuốc tân dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thiết bị y tế chính hãng, đầy đủ giấy tờ cấp phép.

Liên hệ tới hotline 1900 6505 hoặc đến ngay nhà thuốc Pharmart.vn tại 22 Khâm Thiên (Hà Nội) và 212 Nguyễn Thiện Thuật (Quận 3, TP. Hồ Chí Minh) để biết thêm thông tin chi tiết.

*Thực phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

PV


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Dược phẩm BPPharma vinh dự nhận 'Huy chương vàng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng' lần thứ 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO