Ghen tuông, người đàn ông ở An Giang đánh đập vợ dã man

Thanh Hải 10/02/2020 10:24

PLBĐ - Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh đã vừa giải cứu thành công một phụ nữ bị chồng bạo hành dã man vì ghen tuông.

Sáng 10/2, sáng 10/2, trao đổi với phóng viên báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Lam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Trảng Bàng (Tây Ninh) cho biết, đã cho xác minh việc một người đàn ông bị tố bạo hành vợ xảy ra tại xã An Tịnh nhưng chưa có kết quả chính thống.

“Hiện xã An Tịnh vẫn đang làm việc với các bên liên quan, sau khi có thông tin chính thống, chính xác nhất sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí”, ông Lam khẳng định.

Tượng tự, bà Võ Thanh Thủy, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh cho hay, sau khi nhận tin phản ánh, đơn vị cho xác minh để nắm sự việc rồi sẽ thông tin đến quý báo.

Trước đó, tối 8/2, Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh đã giải cứu chị L.T.S (27 tuổi, ngụ ở xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng) khi chị S. gọi điện cầu cứu vì bị chồng đánh đập gây thương tích.

Anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh kể, tối 8/2, đường dây nóng của Đội nhận được cuộc gọi cầu cứu rất yếu ớt từ S. kèm theo hình ảnh đầy vết thương trên lưng chảy dài xuống mông. Thấy vết thương có dấu hiệu từ một vụ tra tấn dã man, ngay sau đó, Đội cùng sự hỗ trợ của các tổ Cứu nạn giao thông huyện Trảng Bàng, Gò Dầu đã tìm đến căn nhà tại một địa điểm kinh doanh karaoke.

baohanh1_iqmi
Những vết thương trên người chị S. (Ảnh: Báo Thanh niên)

Theo VOV thông tin, khi thấy dấu hiệu đây là một vụ bạo hành, các thành viên của Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh đã cùng với lực lượng địa phương tổ chức giải cứu thành công chị S. cùng với ba mẹ ruột của chị.

Qúa trình đưa chị S. rời đi, Đội đã gặp phải sự truy đuổi của nhóm người được cho là chồng của chị S. và phải nhờ đến sự hỗ trợ của lực lượng Công an mọi việc mới được ổn thoả. Hiện chị S. và gia đình đã được bảo vệ an toàn ở một khách sạn trên địa bàn.

Chị S. kể lại, chị thường bị chồng đánh đập dã man gây ra nhiều thương tích trên cơ thể. Ngoài ra, người chồng còn ép nạn nhân quan hệ tình dục. Quá sợ hãi, nạn nhân đã cầu cứu ba mẹ ruột ở An Giang lên thăm nhưng cũng không thể giải quyết được gì vì bị chồng chị S. đe doạ. Sau đó, chị S. đã cầu cứu đội Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh.

Theo lãnh đạo UBND xã An Tịnh, 2 vợ chồng chị S. có với nhau 2 đứa con nhưng đã ly thân. Trong lúc về thăm con, người yêu mới của chị S. gọi điện thoại tới nên chồng chị này ghen tuông, lấy thắt lưng đánh đập dã man. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Trảng Bàng, Tây Ninh tiếp tục xử lý.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Ghen tuông, người đàn ông ở An Giang đánh đập vợ dã man
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO