Ghen với vợ cũ của chồng

13/09/2024 09:28

Hôm xảy ra bão Yagi, chồng bỏ tôi ở nhà một mình, chạy sang gia cố cửa rả cho vợ cũ và con trai.

Tôi 24 tuổi, kết hôn với chồng hơn 14 tuổi được gần một năm. Anh ly hôn cách đây 7 năm và có con trai 10 tuổi ở với mẹ. Anh có nhà, xe, công việc ổn định. Lúc tôi đưa anh về ra mắt, bố mẹ phản đối kịch liệt vì cho rằng anh có quá khứ phức tạp nhưng sau một thời gian, gia đình cũng chiều ý tôi. Mẹ bảo tôi phải chịu trách nhiệm với cuộc đời mình.

Chúng tôi chưa có con. Tôi được gia đình chồng yêu quý, có cuộc sống hôn nhân yên bình. Song, chỉ một hành động của anh gần đây khiến tôi bất an. Vào ngày xảy ra bão Yagi, vợ cũ ở tòa chung cư gần đó gọi điện cho anh nói hai mẹ con hoảng sợ vì gió to, lo cửa ban công không trụ được. Giữa lúc mưa bão, anh bất chấp nguy hiểm chạy sang nhà vợ cũ để lo cho mẹ con chị ấy. Anh bảo anh lo cho con nhưng theo tôi thấy, anh vẫn còn quan tâm đến vợ cũ. Trước đó, anh nói họ chia tay vì cả hai bận rộn công việc, không có thời gian dành cho nhau, không có người thứ ba nào xen vào, vì thế mối quan hệ giữa họ vẫn rất tốt.

Sau chuyện xảy ra ngày hôm đó, tôi cứ lăn tăn mãi, liệu có phải tôi đã lấy nhầm người? Bây giờ chúng tôi vẫn chưa có con, nếu tôi "quay đầu", cho anh về với vợ cũ có lẽ vẫn kịp. Xin độc giả cho tôi lời khuyên.

Uyên

Nếu có tâm sự cần được gỡ rối, bạn đọc gửi về nguyengiang@vnexpress.net. Ban biên tập sẽ chọn đăng những bài viết phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Ghen với vợ cũ của chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO