Giá đắt cho người bác họ xâm hại tình dục nhiều lần với cháu gái

Mạnh Hùng 18/06/2024 20:36

TAND TP. Hà Nội vừa mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt mức án tù nghiêm khắc đối với bị cáo Đinh Hoài Thanh trong vụ án "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" xảy ra tại Hà Nội.

hiep-dam-tre-em-18.6.jpg
Bị cáo Đinh Hoài Thanh tại phiên tòa xét xử

Theo đó, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Đinh Hoài Thanh mức án 16 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo hồ sơ vụ án, bị cáo Đinh Hoài Thanh là bác họ của cháu K. (sinh ngày 4/1/2010). Khoảng tháng 5/2022, cháu K. thường xuyên sang nhà Thanh chơi cùng với con trai bị cáo. Từ đây, Thanh nảy sinh ý định xâm hại tình dục cháu K.

Sau đó, bị cáo Thanh thường rủ rê, dụ dỗ cháu K. cho ôm hôn, cho quan hệ tình dục và được cô bé đồng ý.

Trong thời gian từ tháng 5/2022 - tháng 4/2023, Thanh đã 2 lần xâm hại tình dục khi cháu K. khi cháu chưa đủ 13 tuổi; 6 lần có hành vi xâm hại tình dục khi cháu K. cháu đủ 13 tuổi nhưng dưới 16 tuổi.

Về phía gia đình cháu K., do thấy con có biểu hiện lạ nên ngày 18/4/2023, mẹ của cháu K. kiểm tra điện thoại của con, phát hiện tin nhắn yêu đương giữa con gái và người đàn ông đã có vợ con.

Mẹ của cháu K. gặng hỏi thì mới ngã ngửa chuyện con mình đã nhiều lần quan hệ tình dục với Thanh.

Sau đó, mẹ cháu K. đã đưa con gái đến bệnh viện khám rồi đưa con đến cơ quan công an trình báo.

Tại cơ quan điều tra, bị cáo Thanh không khai nhận về hành vi hiếp dâm cháu K. Anh ta chỉ thừa nhận đã 6 lần thực hiện hành vi giao cấu với cô bé.

Về trách nhiệm dân sự, trong quá trình điều tra, gia đình bị cáo Đinh Hoài Thanh đã tự nguyện bồi thường cho cháu K. 50 triệu đồng. Mẹ của cháu K. đã nhận số tiền này, đồng thời yêu cầu bị cáo phải bồi thường thêm 500 triệu đồng và có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho Thanh.

Sau khi nghị án, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan cũng như diễn biến tại phiên tòa, HĐXX sơ thẩm TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo Đinh Hoài Thanh với mức án và tội danh như đã nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Giá đắt cho người bác họ xâm hại tình dục nhiều lần với cháu gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO