Thứ Hai, 25/11/2024
Mới nhất
Multimedia
Đời sống
Horoscope
Pháp luật
Bạn đọc
Tiêu dùng 365
Doanh nghiệp
Luật sư của bạn
Mới nhất
Multimedia
Đời sống
Horoscope
Pháp luật
Bạn đọc
Tiêu dùng 365
Doanh nghiệp
Luật sư của bạn
Giá trị thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến Giá trị thương hiệu
Vinhomes và VinFast là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam
Mới đây, Vinhomes và VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam năm 2024 trong lĩnh vực phát triển bất động sản và sản xuất ô tô - xe máy điện.
Doanh nghiệp
Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD theo Brand Finance
Theo đánh giá từ Brand Finance, TPBank là một trong những đơn vị nổi bật với chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc, hiệu quả, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tại Việt Nam. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.
Giá trị thương hiệu của VPBank thiết lập cột mốc mới, đạt 1,35 tỷ USD
Giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu của VPBank trong 8 năm qua – kể từ lần đầu tiên được Brand Finance xếp hạng, đã ghi nhận những cột mốc tăng trưởng ấn tượng, từ 56 triệu USD được định giá trong năm 2016 vươn tầm trở thành một thương hiệu tỷ đô tại thời điểm hiện tại.
CLB bóng đá có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới Manchester City đang làm ăn ra sao?
Năm 2023, Manchester City không chỉ gặt hái thành công trên sân cỏ với cú ăn ba lịch sử, mà còn đạt kỷ lục về doanh thu, lợi nhuận và giá trị thương hiệu. CLB này hiện là đội bóng có giá trị thương hiệu cao nhất thế giới, vượt qua các tên tuổi lớn khác như Real Madrid.
Vinamilk – doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong Top 50 công ty niêm yết của Forbes Việt Nam
Trong 12 năm công bố, bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất đã chứng kiến nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, chỉ có một đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là Vinamilk duy trì sự hiện diện và luôn nằm trong 10 vị trí đầu tiên của danh sách này.
Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp
Từ góc nhìn của Nguyễn Ngoan, anh với hơn 10 năm kinh nghiệm, chia sẻ kinh nghiệm thành công cho nhiều công ty.
VIETINBANK lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới
Theo công bố mới nhất của Hãng tư vấn Brand Finance tại Báo cáo xếp hạng TOP 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2024 (Banking 500 - 2024), VietinBank tiếp tục nằm ở vị trí TOP 200 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới.
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO