Giá vàng hôm nay ngày 24/4 tăng cực mạnh

Ngọc Phương (T/h) 24/04/2024 16:31

Theo cập nhật giá vàng hôm nay, ngày 24/4, thị trường vàng trong nước tăng cực mạnh với mức tăng lên tới 2 triệu đồng/lượng.

Tin tức giá vàng hôm nay, ngày 24/4, có xu hướng như thế nào? Cập nhật mới nhất giá vàng trong nước và giá vàng thế giới hôm nay sẽ cung cấp thêm thông tin cho độc giả.Giá vàng trong nước hôm nayTheo cập nhật giá vàng hôm nay mới nhất tính đến chiều 24/4, giá vàng trong nước ngày 24/4 được niêm yết cụ thể bởi nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc, đá quý.Theo đó, giá vàng SJC hôm nay ở khu vực Hà Nội và Đà Nẵng đang là 82,5 triệu đồng/lượng mua vào và 84,52 triệu đồng/lượng bán ra. Tại TPHCM, giá vàng SJC ngày 24/4 đang mua vào mức tương tự so với khu vực Hà Nội và Đà Nẵng, nhưng bán ra thấp hơn 20.000 đồng/lượng. Như vậy, so với chốt phiên trước, giá vàng SJC tăng rất mạnh 1,5 triệu đồng/lượng chiều mua vào và 1,2 triệu đồng/lượng chiều bán ra.Giá vàng Doji hôm nay tại khu vực Hà Nội đang là 82 triệu đồng/lượng mua vào và 84 triệu đồng/lượng bán ra, tăng 2 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và 1,5 triệu đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên trước. Giá vàng Doji ngày 24/4 ở TPHCM đang mua vào và bán ra tương tự so với khu vực Hà Nội.Giá vàng PNJ
niêm yết ở mức 82,3 triệu đồng/lượng mua vào và 84,3 triệu đồng/lượng bán ra.Giá vàng Bảo Tín Minh Châu được doanh nghiệp giao dịch ở mức 82,35 triệu đồng/lượng mua vào và 84,25 triệu đồng/lượng bán ra.

Như vậy, giá vàng trong nước hôm nay, ngày 24/4, tăng rất mạnh ở một số thương hiệu vàng.

Giá vàng hôm nay ngày 24/4 tăng cực mạnh- Ảnh 1.
Giá vàng hôm nay, ngày 24/4, tăng cực mạnh.
Giá vàng nhẫn hôm nayGiá vàng nhẫn hôm nay, ngày 24/4, giảm rất mạnh, ngược xu hướng với giá vàng miếng.Cụ thể, Tập đoàn Doji niêm yết giá vàng nhẫn ở mức 73,7 - 75,35 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 1 triệu đồng/lượng so với sáng qua.Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng nhẫn tròn trơn ở mức 73,58 - 75,28 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giảm 940.000 đồng/lượng so với sáng qua.Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng nhẫn SJC ở mức 72,9 - 74,7 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).Giá vàng thế giới hôm nayTheo cập nhật giá vàng thế giới tính đến chiều 24/4 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới ngày 24/4 giảm nhẹ với vàng giao ngay giảm 5,4 USD xuống 2.321,5 USD/ounce. Vàng tương lai giao dịch lần cuối ở mức 2.335,7 USD/ounce, giảm 5,5 USD so với rạng sáng qua.Giá vàng tiếp đà giảm khi lo ngại căng thẳng leo thang tại Trung Đông giảm bớt, trong khi giới đầu tư vẫn đang chờ đợi các dữ liệu quan trọng của Mỹ để có thêm manh mối mới về quỹ đạo lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).Xu hướng giá vàngDự báo về xu hướng giá vàng, theo chuyên gia phân tích thị trường Tim Waterer của KCM Trade, trong những tháng gần đây, vàng thu hút được lực mua từ các luồng khác nhau và hiện tại một trong những luồng đó đã cạn kiệt do nhu cầu trú ẩn an toàn suy giảm.Thông tin kinh tế quan trọng được thị trường chờ đợi trong tuần này là dữ liệu tổng sản phẩm quốc nội và chỉ số chi tiêu tiêu dùng cá nhân. Waterer nói rằng, nếu dữ liệu kinh tế mạnh hơn sẽ khiến Fed càng chắc chắn hơn với kế hoạch giữ lãi suất cao trong thời gian dài hơn. Kịch bản đó sẽ khiến vàng tiếp tục rớt giá.Những nhận xét gần đây từ các quan chức Fed đều ám chỉ rằng, không cần phải vội cắt giảm lãi suất. Điều này đã làm giảm sức hấp dẫn của vàng thỏi. Các nhà giao dịch kỳ vọng Fed sẽ bắt đầu xoay trục chính sách vào tháng 9.Theo chuyên gia phân tích thị trường Fawad Razaqzada của City Index, rất nhiều nhà đầu tư đã bỏ lỡ đợt phục hồi lớn của vàng vừa qua và sẽ tìm cách nhảy vào thị trường những đợt giảm giá như thế này.Với giá vàng trong nước tăng rất mạnh và giá vàng thế giới niêm yết tại Kitco ở mức 2.321,5 USD/ounce (tương đương gần 71,3 triệu đồng/lượng nếu quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, chưa thuế, phí), chênh lệch giữa giá vàng ngày 24/4 tại thị trường vàng trong nước và thế giới là hơn 13 triệu đồng/lượng.Cập nhật giá vàng hôm nay mới nhất của giá vàng thế giới và giá vàng trong nước ngày 24/4 sẽ được thông tin đầy đủ, chính xác, nhanh chóng đến độc giả.
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Giá vàng hôm nay ngày 24/4 tăng cực mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO