Giá vàng hôm nay ngày 7/4 tăng mạnh giữ đỉnh cao

Ngọc Phương (T/h) 07/04/2024 18:23

Theo cập nhật giá vàng hôm nay, ngày 7/4, thị trường vàng trong nước và thế giới giữ được đà tăng giá mạnh để duy trì mốc đỉnh cao.

Tin tức giá vàng hôm nay, ngày 7/4 có xu hướng như thế nào? Cập nhật mới nhất giá vàng trong nước và giá vàng thế giới hôm nay sẽ cung cấp thêm thông tin cho độc giả.Giá vàng trong nước hôm nayTheo cập nhật giá vàng hôm nay mới nhất tính đến chiều 7/4, giá vàng trong nước ngày 7/4 được niêm yết cụ thể bởi nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc, đá quý.Theo đó, giá vàng SJC hôm nay ở khu vực Hà Nội và Đà Nẵng đang là 79,5 triệu đồng/lượng mua vào và 81,92 triệu đồng/lượng bán ra. Tại TP HCM, giá vàng SJC ngày 7/4 đang mua vào mức tương tự so với khu vực Hà Nội và Đà Nẵng nhưng bán ra thấp hơn 20.000 đồng/lượng. Như vậy, so với chốt phiên trước, giá vàng SJC giữ nguyên ở cả hai chiều trong phiên giao dịch cuối tuần.Giá vàng Doji hôm nay tại khu vực Hà Nội đang ở mức 79 triệu đồng/lượng mua vào và 82 triệu đồng/lượng bán ra, giữ nguyên ở cả hai chiều so với chốt phiên hôm qua. Giá vàng Doji ngày 7/4 ở TPHCM đang mua vào và bán ra tương tự so với khu vực Hà Nội.Giá vàng PNJ
niêm yết ở mức 79,5 triệu đồng/lượng mua vào và 81,9 triệu đồng/lượng bán ra.Giá vàng Bảo Tín Minh Châu được doanh nghiệp giao dịch ở mức 79,6 triệu đồng/lượng mua vào và 81,6 triệu đồng/lượng bán ra.

Như vậy, giá vàng trong nước hôm nay, ngày 7/4, giữ nguyên mức cao ở một số thương hiệu vàng, tại phiên giao dịch cuối tuần.

Giá vàng hôm nay ngày 7/4 tăng mạnh giữ đỉnh cao- Ảnh 1.
Giá vàng hôm nay, ngày 7/4, kết thúc tuần ở mức đỉnh cao.
Giá vàng nhẫn hôm nayGiá vàng nhẫn hôm nay, ngày 7/4, kết thúc tuần tăng dữ dội lên mức kỷ lục, cùng xu hướng với giá vàng miếng.Theo đó, giá vàng nhẫn và vàng trang sức 24K các loại có một tuần dậy sóng, tăng thêm hàng triệu đồng.Mức giá vàng nhẫn cao nhất tại Công ty PNJ, SJC là 71,8 triệu đồng/lượng mua vào, 73,1 triệu đồng/lượng bán ra, trong khi đó Bảo Tín Minh Châu đẩy giá vàng nhẫn trơn lên tới 74,33 triệu đồng/lượng. So với cuối tuần trước, giá vàng nhẫn trơn tăng tới gần 4 triệu đồng/lượng.Giá vàng nhẫn cũng tăng tuần thứ 2 liên tiếp, tổng cộng thêm khoảng 5,5 triệu đồng/lượng.Giá vàng thế giới hôm nayTheo cập nhật giá vàng thế giới tính đến chiều 7/4 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới ngày 7/4 tăng ổn định và liên tiếp chinh phục các mức cao mới.Dù báo cáo việc làm được công bố ngày 5/4 (giờ Mỹ) tốt hơn kỳ vọng, nhưng điều đó không cản trở được đà phục hồi của kim loại quý này.Những lo ngại liên quan đến cuộc xung đột tại Trung Đông đã cung cấp động lực mạnh mẽ đẩy vàng lên các mức cao kỷ lục mới.Kết thúc tuần, giá kim loại màu vàng thế giới tăng 5% so với mức chốt phiên tuần trước.Xu hướng giá vàngDự báo về xu hướng giá vàng, các chuyên gia cho rằng, những diễn biến gần đây của vàng đã thúc đẩy sự lạc quan trên thị trường.Kết quả cuộc khảo sát vàng hằng tuần mới nhất của Kitco News cho thấy, phần lớn cả chuyên gia Phố Wall và các nhà đầu tư bán lẻ đều tin tưởng vàng sẽ còn bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong tuần tới khi lo ngại về một đợt bán tháo sau các mức tăng gần đây đã bị át bởi những lo ngại lớn hơn về bất ổn địa chính trị.Chủ tịch Adrian Day của Adrian Day Asset Management đánh giá, nhu cầu hiện nay vượt ra ngoài hoạt động mua bán trong nước và các nhà đầu tư từ châu Á. Chủ tịch Adrian Day nói rằng, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy nhu cầu này sẽ chậm lại.Trong khi đó, Giám đốc chiến lược thị trường Colin Cieszynski của SIA Wealth Management là một trong số rất ít tỏ ra thận trọng với vàng trong tuần tới. Cieszynski nói rằng, ông sẽ ở chế độ "chờ xem". Ông giải thích, mặc dù vàng đang được hỗ trợ bởi những "cơn gió thuận", nhưng sức mạnh của đồng USD cộng với lợi suất trái phiếu tăng sẽ là rào cản kìm hãm đà tăng của kim loại quý này.Với giá vàng trong nước giữ vững mức đỉnh cao và giá vàng thế giới niêm yết tại Kitco ở mức 2.329,2 USD/ounce (tương đương gần 70,5 triệu đồng/lượng nếu quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, chưa thuế, phí), chênh lệch giữa giá vàng ngày 7/4 tại thị trường vàng trong nước và thế giới là khoảng 11 triệu đồng/lượng.Cập nhật giá vàng hôm nay mới nhất của giá vàng thế giới và giá vàng trong nước ngày 7/4 sẽ được thông tin đầy đủ, chính xác, nhanh chóng đến độc giả.
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Giá vàng hôm nay ngày 7/4 tăng mạnh giữ đỉnh cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO