Giải pháp vay thấu chi thế chấp bằng tài sản đảm bảo lên đến 500 triệu VND với Techcombank

16/08/2024 09:00

Với hạn mức thấu chi lên đến 500 triệu VND, chính sách lãi suất cạnh tranh, thủ tục vay đơn giản, giải pháp vay hạn mức thấu chi thế chấp bằng tài sản đảm bảo của Techcombank giúp khách hàng giải quyết các vấn đề chi tiêu cấp bách.

Giải pháp vay hạn mức thấu chi thế chấp bằng tài sản đảm bảo của ngân hàng Techcombank cho phép khách hàng chi tiêu với số tiền hạn mức được cấp trên tài khoản thấu chi chuyên dụng mở tại Techcombank, để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu chi tiêu trong đời sống. Hạn mức thấu chi có thể lên đến 500 triệu VND (căn cứ theo thu nhập của khách hàng).
Chính sách cho vay thấu chi thế chấp bằng tài sản đảm bảo của Techcombank là một giải pháp tài chính đáng cân nhắc vì cung cấp nhiều ưu đãi nhằm mở rộng cơ hội vay vốn cho khách hàng. Đồng thời, khách hàng sẽ được trải nghiệm vay vốn tiện lợi, linh hoạt từ ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam.

Hạn mức lên tới 500 triệu VND

Với hạn mức thấu chi tối đa lên đến 500 triệu VND, khách hàng có thể dễ dàng trang trải được những khoản chi phí phục vụ cho cuộc sống, đặc biệt trong thời điểm cấp bách. Nhờ đó, khách hàng cũng sẽ không phải tìm tới các hình thức tín dụng đen để giải quyết nhanh chóng các vấn đề về tài chính.Lưu ý: - Nếu khách hàng có vợ/chồng thì hạn mức được tính trên tổng thu nhập 2 người và tối đa lên đến 500 triệu VND.- Hạn mức tối đa 500 triệu VND sẽ căn cứ theo thu nhập của khách hàng.

Thời gian duy trì hạn mức lên đến 12 tháng

Thời gian duy trì hạn mức tối thiểu là 03 tháng và tối đa là 12 tháng tạo điều kiện cho khách hàng có thể dễ dàng hoàn trả vốn vay và lãi suất theo khả năng tài chính. Thời gian linh hoạt giúp khách hàng sử dụng tối ưu vốn vay; hạn chế phát sinh lãi suất không cần thiết và không bị áp lực trả nợ.

Chính sách tính lãi linh hoạt

Bên cạnh mức lãi suất cạnh tranh, chính sách tính tiền lãi linh hoạt là một ưu điểm trong giải pháp vay thấu chi thế chấp bằng tài sản đảm bảo của Techcombank. Tiền lãi tính được tính dựa trên số dư tiền vay thực tế (trong hạn mức thấu chi) và số ngày thực tế. Trường hợp chi tiêu và hoàn trả trong cùng một ngày sẽ không phát sinh lãi. Trong trường hợp chi tiêu và hoàn trả trong cùng một ngày sẽ không phát sinh lãi, giúp khách hàng vừa có thể chi tiêu vừa tiết kiệm chi phí (chi trả lãi suất).

Phương thức trả tiền gốc linh hoạt

Khách hàng có thể chọn trả gốc bằng phương thức chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt vào tài khoản thấu chi tại bất kỳ thời điểm nào khi hạn mức còn hiệu lực.Lưu ý: Khách hàng chỉ phải hoàn trả toàn bộ gốc vào thời điểm hạn mức hết hạn.

Thủ tục vay thấu chi đơn giản

Khách hàng có nhu cầu vay hạn mức thấu chi thế chấp bằng tài sản đảm bảo chỉ cần đáp ứng 4 điều kiện sau đây:- Đủ 18 tuổi và không quá 65 tuổi ở thời điểm vay vốn - Đáp ứng các điều kiện cấp tín dụng của Techcombank- Có đủ tài sản bảo đảm theo quy định- Không có dư nợ xấu tại Techcombank hoặc tổ chức tín dụng khácLưu ý: Riêng đối với người nước ngoài cư trú tại Việt Nam cần đảm bảo thời hạn cư trú còn lại dài hơn thời hạn cấp hạn mức tối thiểu là 40 ngày.Hồ sơ vay vốn của Techcombank khá đơn giản bảo gồm:- Đơn đề nghị vay vốn kiêm hợp đồng vay vốn (theo mẫu của Techcombank)- Hộ khẩu/Giấy đăng ký tạm trú dài hạn- CMND/CCCD/Hộ chiếu còn hiệu lực- Giấy tờ chứng minh thu nhập (Quyết định tuyển dụng công chức, Hợp đồng lao động, hoặc các giấy tờ tương đương...)

- Giấy tờ liên quan tới tài sản đảm bảo

Giải pháp vay thấu chi thế chấp bằng tài sản đảm bảo lên đến 500 triệu VND với Techcombank- Ảnh 1.
Thủ tục vay thấu chi tại Techcombank đơn giản và dễ dàng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Tài sản đảm bảo đa dạng

- Bất động sản phù hợp với quy định của Techcombank trong từng thời kỳ. Tính tới tháng hiện nay, điều kiện về tài sản đảm bảo của Techcombank là bất động sản đã có giấy chứng nhận (sổ đỏ).- Sổ (thẻ) tiết kiệm hoặc tiết kiệm dạng tài khoản tại Techcombank.Với giải pháp vay thấu chi thế chấp bằng tài sản đảm bảo của Techcombank, cuộc sống trở nên dễ thở hơn bao giờ hết. Lưu ý: Chính sách vay có thể thay đổi theo thời gian. Bạn đọc vui lòng liên hệ Techcombank để cập nhật thông tin chính xác tại thời điểm tra cứu thông tin.
Nếu cần được hỗ trợ thêm, quý khách vui lòng liên hệ: - Hệ thống chi nhánh/phòng giao dịch Techcombank trên toàn quốc - Trung tâm Dịch vụ khách hàng (hotline 24/7): 1800 588822 (trong nước) hoặc +84 24 39446699 (quốc tế) - Email: call_center@techcombank.com.vn
PV


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Giải pháp vay thấu chi thế chấp bằng tài sản đảm bảo lên đến 500 triệu VND với Techcombank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO