Giải trí tại gia - Tưởng quen hóa lạ khi có siêu phẩm giải trí ngoài trời TV The Terrace

Quang Vũ 04/11/2020 13:11

Khi cả nhà chưa thể thu xếp đi chơi xa, bạn vẫn có thể biến ngôi nhà thành không gian giải trí, địa điểm du lịch, biến một ngày nghỉ bình thường thành chuyến du ngoạn tuyệt vời nhờ siêu phẩm công nghệ từ Samsung - TV The Terrace.

Nếu như những chuyến du lịch, picnic của cả gia đình vẫn còn nằm trong dự định không đồng nghĩa thời gian cuối tuần ở nhà thiếu đi sự thú vị. Sự góp mặt của chiếc TV QLED 4K ngoài trời đầu tiên trên thế giới The Terrace sẽ là gia vị độc đáo để hô biến khoảnh khắc mọi thành viên bên nhau có đủ cung bậc cảm xúc ở ngay chính ngôi nhà của mình.

Sáng: Tập thể dục, rèn luyện sức khỏe trong không gian trong lành, thoáng đãng

Không còn bó hẹp trong bốn bức tường phòng khách để cả nhà có thể vừa theo dõi các bài hướng dẫn trên TV và tập theo, giờ đây không gian sân vườn lắp đặt TV The Terrace cùng không khí trong lành buổi sớm mai sẽ là địa điểm lý tưởng mới cho mọi thành viên rèn luyện sức khỏe. Nhờ có khả năng kháng bụi, kháng nước đạt chuẩn IP55, sản phẩm cao cấp từ Samsung tự tin có thể lắp đặt và sử dụng thoải mái ngoài trời bất chấp thời tiết nhiệt đới nóng ẩm, mưa nhiều tại Việt Nam.

Trong bầu không khí thoáng đãng, việc tập luyện càng thêm hăng say khi cả nhà có thể dễ dàng nhìn rõ mọi động tác, hướng dẫn từ huấn luyện viên trên màn hình TV. Với kích thước lớn 65/75 inch, độ phân giải 4K và độ sáng rất cao giúp The Terrace hiển thị sắc nét mọi nội dung ngay ở môi trường nhiều ánh sáng tự nhiên.

Trưa: Giải trí nhẹ nhàng với chương trình ca nhạc/phim ảnh trong giờ ăn

Việc đưa vật dụng quen thuộc trong nhà như TV ra ngoài trời là một điều mới mẻ thì trải nghiệm thư giãn cuối tuần của gia đình càng thêm đặc sắc. Tận hưởng gió trời và bữa trưa ngoài trời theo một cách hoàn toàn mới khi có "trung tâm giải trí" The Terrace góp vui qua những bản nhạc, bộ phim hấp dẫn.

Bất chấp ánh sáng chói chang khi mặt trời đã ở trên đỉnh đầu, độ sáng 2.000 nit cùng công nghệ chống phản chiếu ánh sáng và adaptive picture giúp tối ưu hóa hiển thị theo môi trường của mẫu TV ngoài trời từ Samsung giúp gia đình thoải mái thưởng thức chương trình yêu thích trong giờ nghỉ trưa.

Giải trí tại gia - Tưởng quen hóa lạ khi có siêu phẩm giải trí ngoài trời TV The Terrace - Ảnh 1.

TV The Terrace cùng loa thanh đồng bộ đi kèm đều có khả năng kháng bụi và kháng nước IP55, đảm bảo trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo, xuyên suốt, để bạn không lỡ giây phút nào của chương trình yêu thích.

Chiều: Hội trại BBQ sân vườn/Đại tiệc hồ bơi

Cuối tuần, chỉ cần các thành viên trong gia đình tề tựu đông đủ, mời thêm người thân, bạn bè quân quầy trong khuôn viên sân vườn đã đủ để tạo nên buổi tiệc nướng BBQ hoành tráng hay đại tiệc hồ bơi sôi động.

Sự "góp mặt" của bộ đôi TV và loa thanh The Terrace hứa hẹn sẽ khuấy động không gian rộng lớn. Giống với TV, sản phẩm loa thanh cùng tên cũng đạt chứng chỉ chống bụi, nước chuẩn IP55 để tự tin phô diễn tại khu vực sát hồ bơi. Công suất lên tới 210W cùng loa trầm tích hợp để mạnh mẽ để lấp đầy khuôn viên sân vườn bằng những giai điệu thật "chill".

Giải trí tại gia - Tưởng quen hóa lạ khi có siêu phẩm giải trí ngoài trời TV The Terrace - Ảnh 2.

Bên cạnh khả năng kháng nước, Samsung cũng trang bị cho bộ đôi TV và loa thanh The Terrace tấm phủ bảo vệ, đảm bảo thiết bị luôn an toàn.

Tối: Xem phim chân thực không kém ngoài rạp

Khả năng trình diễn hình âm của The Terrace càng tạo thêm động lực để mọi người quây quần bên nhau buổi tối để cùng xem những bộ phim hấp dẫn. Khoảnh khắc sum họp càng thêm đa dạng và đáng nhớ hơn với hầu hết ứng dụng xem phim, truyền hình nổi tiếng như YouTube, Netflix, VieON, K được tích hợp sẵn trên nền tảng Tizen có ở Samsung SmartTV.

Giải trí tại gia - Tưởng quen hóa lạ khi có siêu phẩm giải trí ngoài trời TV The Terrace - Ảnh 3.

Bộ đôi TV The Terrace kết hợp cùng loa thanh thiết kế gọn nhẹ, vận hành dễ dàng, chỉ cần bật lên là cả gia đình có thể thưởng thức ngay chương trình buổi tối yêu thích.

Việc The Terrace hỗ trợ nhiều tính năng kết nối thông minh như Tapview, Mobile Mirroring qua chuẩn Apple AirPlay hoặc Samsung SmartThings là một cách để mọi thành viên chia sẻ lên màn ảnh rộng cho cả nhà cùng xem những điều thú vị đang diễn ra trên smartphone của mình. Gia đình gắn kết, vui đùa cùng nhau ở thời đại công nghệ 4.0 chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Chẳng cần đi tới nơi khác lạ, cùng nhau tận hưởng ngày cuối tuần theo cách mới mẻ qua "trung tâm giải trí ngoài trời" The Terrace ngay tại khuôn viên nhà là cách để cả nhà thư giãn và thêm gắn bó tình cảm.

Hiện The Terrace vẫn đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt trong đánh dấu việc ra mắt sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng gói ưu đãi hấp dẫn: Tặng loa thanh The Terrace đồng bộ TV trị giá 27.990.000 VNĐ và gói ứng dụng giải trí cao cấp có giá trị lên đến 17.165.000 VNĐ, bao gồm các gói VIP/premium của các ứng dụng giải trí như FPT Play, VieON, K , ClipTV, HBO…

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Giải trí tại gia - Tưởng quen hóa lạ khi có siêu phẩm giải trí ngoài trời TV The Terrace
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO