Ngoài giá trị cao cấp, xa xỉ bậc nhất đến từ thương hiệu, giới sưu tầm Vertu ở Việt Nam còn bất ngờ chia sẻ ý nghĩa đặc biệt khiến họ luôn lựa chọn Vertu làm quà tặng.
Những năm gần đây, thương hiệu về điện thoại dành riêng cho giới thượng lưu- Vertu trở lại thị trường với những bước tiến rõ rệt của một “ông lớn” trong phân khúc công nghệ bảo mật và xa xỉ. Tại Việt Nam, từ khi Vertu có đơn vị phân phối độc quyền - chính thống, giới thượng lưu Việt cũng dần quay lại với thú sưu tầm điện thoại Vertu độc bản.
Vertu Signature V
Những chiếc điện thoại Vertu dòng Signature đã trở thành tượng đài, là hình ảnh nhận diện của Vertu dù thương hiệu này đã có thêm nhiều thế hệ siêu phẩm mới ra đời. Đặc biệt, với thế hệ 7X-8X và cả những 9X đời đầu, Vertu Signature không chỉ là biểu tượng của sự xa xỉ, cao cấp, thượng lưu… mà còn là ước mơ và là mục tiêu mà nhiều người từng hướng đến cách đây 10-20 năm trước, khi bất kỳ ai lúc đấy sở hữu được Vertu thì đã là một minh chứng cho thành công, giàu có, đẳng cấp và địa vị xã hội.
Chiếc điện thoại “cục gạch” từng khiến cả thế giới mê mẩn giờ trở thành món quà tặng mang biểu tượng luxury độc nhất.
Trong đó, nhiều người sưu tầm và sở hữu Vertu basic tiết lộ, họ xem chiếc điện thoại này như một món trang sức vô cùng giá trị, là mục tiêu từng đặt ra thời trẻ chứ không hoàn toàn vì mục đích mua để sử dụng, bây giờ chỉ đơn giản là mua để làm món quà và tặng cho chính bản thân mình.
Với ý nghĩa đặc biệt cùng giá trị từ vài trăm triệu lên đến hàng tỷ đồng tuỳ phiên bản, giờ đây, Vertu Signature, cụ thể là dòng Signature V 4G còn được nhiều thượng khách chọn làm món quà thể hiện tâm ý đến người nhận.
Mỗi chiếc điện thoại Vertu đều được ví như một tác phẩm nghệ thuật bởi sự công phu, tỉ mỉ của các nghệ nhân.
Anh V.T - khách hàng thân thiết của Vertu từ năm 2015 chia sẻ với nhân viên cửa hàng khi đến mua sắm tại Vertu Việt Nam chính hãng: “Trước đây thời còn là sinh viên, anh mê Vertu lắm! Thời đó, Vertu phải nói là giống như một mơ ước của tụi anh đi kèm với hoài bão và nhiệt huyết để phấn đấu cho sự nghiệp và tương lai. Đến bây giờ, mặc dù anh đã có cả bộ sưu tập Vertu rồi nhưng cứ chiếc nào mới ra anh đều mua để coi như món quà cho thời trẻ.
Lần này anh mua Signature V để tặng đối tác của mình, vì Vertu với anh không đơn giản là thương hiệu hay điện thoại mà còn mang ý nghĩa gắn kết nhau gần hơn và kết nối với nhau xa hơn để cùng nhau phát triển”.
Metavertu 2
Nếu dòng Signature phần lớn phù hợp với những chính khách, giới thượng lưu đam mê sưu tầm hàng hiệu… Thì dòng Meta của Vertu lại hướng đến phân khúc những người thích trải nghiệm công nghệ hiện đại nhưng vẫn có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, thời trang của thiết bị.
Metavertu 2 ngày càng được giới mộ điệu yêu thích bởi công nghệ bảo mật cao cấp và vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp.
Tại Vertu Việt Nam chính hãng, dòng Metavertu 2 đang là mẫu bán chạy trong tháng 2, 3. Đặc biệt, phần lớn đều là đơn đặt hàng quà tặng. Với mức giá từ 135 triệu đồng đến hơn 1,4 tỷ đồng tuỳ phiên bản, Metavertu 2 được giới doanh nhân Việt rất quan tâm bởi mức giá phải chăng nhưng công nghệ bảo mật lại thuộc phân khúc cao cấp bậc nhất thế giới, khó có thiết bị nào có thể so sánh.
Mỗi chiếc điện thoại của Vertu đều được chế tác thủ công tỉ mỉ bởi những nghệ nhân hàng đầu thế giới.
Ghi nhận tại cửa hàng Vertu chính hãng tại Hà Nội, khách hàng đặt mua Metavertu 2 trong tháng 3 đã tăng rõ rệt vì nhu cầu chuẩn bị quà dịp lễ 30/4. Đại diện cửa hàng cho biết, phần lớn khách của Vertu Việt Nam sẽ đến tham quan, trải nghiệm tại cửa hàng, sau đó họ sẽ đặt hàng có thiết kế riêng vì muốn chiếc Vertu của mình là “có 1 không 2”. Vì vậy, giới chơi điện thoại Vertu lâu năm đều biết phải mất ít nhất 2 tháng mới có hàng đặt nên nhu cầu mua điện thoại làm quà tặng từ tháng 3 đã tăng.
Hiện tại, một số mẫu điện thoại như Vertu Signature V, Metavertu 1, Metavertu 2, iVertu, Aster P… Và cả các phụ kiện như Vertu Watch, tai nghe, bao da… đều có sẵn tại 2 cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng tại Hà Nội và TP. HCM để khách hàng thuận tiện trải nghiệm và tìm hiểu.
Quý khách cũng có thể tham khảo các sản phẩm điện thoại tại đây: https://vertuvietnam.vn/collections/mobile/
Sắp tới, Vertu Việt Nam sẽ mở thêm cửa hàng thứ 3, đặt tại: Khách sạn Caravelle Saigon 19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM để phục vụ các thượng khách của Vertu trong không gian sang trọng, cao cấp, luxury xứng tầm thương hiệu.
Cửa hàng thứ 3 của Vertu đặt tại vị trí đắt đỏ bậc nhất TP. HCM, dự kiến khai trương vào ngày 1.5.
Trước khi cửa hàng thứ 3 của Vertu Việt Nam chính thức đi vào hoạt động, Vertu hiện chỉ phân phối độc quyền - chính thống tại Việt Nam qua 2 cửa hàng: 3A Lê Thái Tổ, Hà Nội và 71 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM.
Các sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, cam kết về chất lượng đúng chuẩn của Vertu. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm sau khi nhập về Việt Nam đã được Cục Viễn thông kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của khách hàng.
Ngoài 2 cửa hàng trên và cửa hàng thứ 3 chuẩn bị đi vào hoạt động, tất cả các cửa hàng Vertu xách tay khác đều không phải chính thống, chính ngạch, chính hãng và không được Vertu bảo hành, không được Vertu Global ghi nhận chính hãng.
Thông tin liên hệ:
Hồ Chí Minh: 71 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Caravelle Saigon 19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1 (sắp hoạt động)
Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Fanpage: Vertu chính hãng Việt Nam
Website: https://vertuvietnam.vn/
Email: support@vertuvietnam.vn
Hotline: 1800.6018