Giữa căng thẳng ly hôn bạc tỷ: Ông Vũ sắm siêu xe, bà Thảo rạng rỡ đi từ thiện

Thanh Hải 26/03/2019 20:02

PLBĐ - Chỉ còn 1 ngày nữa, phiên xử ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ diễn ra. Trước ồn ào cuộc ly hôn nghìn tỷ, hiện những động thái mới nhất của cả hai đang nhận được nhiều sự chú ý.

Thời gian gần đây, vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhận được sự chú ý của nhiều người. Những tranh chấp giữa 2 vợ chồng vẫn chưa đi đến thống nhất. Tỉ lệ phân chia tài sản và số tiền 2.100 tỉ đồng trong các ngân hàng của 2 vợ chồng vẫn là những nút thắt của vụ án. Theo yêu cầu phản tố của bị đơn (ông Đặng Lê Nguyên Vũ) nên TAND TP.HCM đã phải hoãn phiên tòa đến ngày 27/3. Thông tin này đã được đăng tải trên báo Lao Động.

Trước thềm phiên xử ly hôn, hiện hai nhân vật chính đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Theo Vietnamnet cho hay, mới đây, dàn xe "khủng" có tổng trị giá không dưới 80 tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn cafe Trung Nguyên thu hút hàng chục nghìn người khi chở loạt người đẹp gồm Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Huyền My, Á hậu Lệ Hằng...đi tham dự Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột.

photo-1-15535070427271933452010
Dàn siêu xe hộ tống người đẹp trong lễ hội mới đây của Trung Nguyên.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ được coi là người kín tiếng, ít khi chia sẻ chuyện đời tư. Theo đó, sẽ có ít người biết đến, ông là một trong những tay chơi siêu xe khủng nhất Việt Nam.Thậm chí, Đặng Lê Nguyên Vũ là người sở hữu nhiều siêu xe, xe sang nhất Việt Nam, vượt qua cả những đại gia nổi tiếng có thú chơi siêu xe như Cường Đôla và Minh Nhựa.

Đáng chú ý là trong vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, nhiều người thắc mắc không biết số phận chiếc siêu xe của ông sẽ như thế nào sau vụ ly hôn chấn động này?

Trả lời câu hỏi đó, Vietnamnet cho biết, theo Luật Hôn nhân và Gia đình, nếu tài sản được hình thành sau hôn nhân thì dù đứng tên ai trên giấy tờ thì vẫn sẽ thuộc sở hữu của cả hai vợ chồng. Do đó,trong trường hợp ly hôn, chúng đều thuộc đối tượng cần phản phân chia.

Tuy nhiên, nếu những chiếc xe không phải tài sản thuộc cá nhân ông Vũ mà thuộc tài sản của công ty thì việc phân chia sẽ không được thực hiện theo cách như bình thường.

Tính đến thời điểm hiện tại, ông Vũ chưa từng tiết lộ về số lượng xe sang, siêu xe cụ thể là bao nhiêu. Ông Vũ từng chia sẻ lý do mình mua nhiều siêu xe, xe sang là để truyền cảm hứng làm giàu cho giới trẻ.

sieu-xe-cua-ong-dang-le-nguyen-vu1
Dàn xe khủng của "vưa cà phê" ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có chuyến đi từ thiện tại vùng cao. Theo báo Lao Động cho hay, trên trang có nhân, bà Thảo chia sẻ những hình ảnh đi từ thiện vui vẻ với bà con vùng cao với dòng chữ “Chuyến đi từ thiện của hai chị em và hỏi thăm bà con lối xóm".

Với hình ảnh gần gũi, thân thiện, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chiếm được cảm tình của khá nhiều người giữa lùm xùm ly hôn.

photo-1-15535070487811108477589
Bà Thảo trong chuyến đi từ thiện vùng cao.

Trước đó, trong thời gian diễn ra phiên tòa, bà Thảo đã chia sẻ khá nhiều tâm sự xung quanh việc ly hôn. Bà cho rằng, chồng mình đã hoàn toàn thay đổi và đưa ra bằng chứng sự việc đó. Tại toà, cả hai phía liên tục đưa ra những luận điểm của bản thân và có những tranh cãi vô cùng gay gắt.

Vụ việc sẽ được xét xử tiếp trong ngày 27/3 tới vì có nhiều vấn đề chưa được làm rõ. Bà Thảo khẳng định, ông Vũ có vấn đề và bà sẽ làm mọi cách để cứu chồng và gia đình. Về phía ông Vũ cũng muốn bà Thảo phải sám hối cho tất cả những việc đã làm.

vo-chong-trung-nguyen1
Tranh cãi gay gắt trong vụ ly hôn của vợ chồng "vua cà phê" Trung Nguyên.

Cụ thể, Vietnamnet cho hay, tại phiên tòa ngày 21/2 bà Thảo trình bày mong muốn rút đơn ly hôn và rút toàn bộ vai trò ở công ty. Tuy nhiên ông Đặng Lê Nguyên Vũ không đồng ý và khẳng định phải giải quyết cuộc hôn nhân này.

"Bỏ qua về với nhau đươc không? Không phải một sớm một một chiều. Không phải ngồi ở đây. Hỏi người thân xung quanh cô, tâm tính của cô. Cô phải sám hối", ông Vũ nói với bà Thảo tại tòa án.

Cho đến thời điểm hiện tại, bà Thảo vẫn cho rằng ông Vũ bị bệnh và bà sẽ cố gắng hết sức cứu chồng mình. Vụ ly hôn nghìn tỷ này là vụ ly hôn khiến dư luận quan tâm và có nhiều ý kiến gây tranh cãi.

T.H(t/h)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Giữa căng thẳng ly hôn bạc tỷ: Ông Vũ sắm siêu xe, bà Thảo rạng rỡ đi từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO