Green Nutri ra mắt sản phẩm mới, hỗ trợ duy trì sức khỏe khối cơ và cân bằng dinh dưỡng

PV 27/03/2024 19:30

Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, Green Nutri đã tổ chức buổi lễ ra mắt dòng sản phẩm sữa hạt ngũ cốc mới. Với sự kết hợp độc đáo và công nghệ tiên tiến, giúp hỗ trợ duy trì sức khỏe khối cơ.

Ngày 16/03/2024, Green Nutri cùng các chuyên gia dinh dưỡng Singapore và Malaysia đã công bố ra mắt sản phẩm bổ sung dinh dưỡng mới - Organic Avocado. Đây là dòng sản phẩm mới với sự kết hợp từ bơ organic New Zealand, kỷ tử, axit amin phân nhánh, inulin cùng các loại ngũ cốc nguyên hạt nguyên cám, giúp hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình.

Green Nutri ra mắt sản phẩm mới, hỗ trợ duy trì sức khỏe khối cơ và cân bằng dinh dưỡng- Ảnh 1.
Ban lãnh đạo Green Nutri và các chuyên gia dinh dưỡng đến từ Singapore - Malaysia
Buổi lễ ra mắt đặc biệt có sự góp mặt của Bác sĩ CKII Đỗ Thị Ngọc Diệp - Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Thực phẩm TP. HCM cùng các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng khác và đại diện quý đối tác, quý khách hàng.Tại buổi lễ ra mắt, khách hàng và đối tác của Green Nutri có cơ hội hỏi đáp những thắc mắc về sản phẩm và được tư vấn thông tin dinh dưỡng, sức khỏe từ các chuyên gia Singapore, Malaysia và Việt Nam. Đặc biệt chú trọng chủ đề suy giảm khối cơ khi bước qua độ tuổi 40.Mất cơ là một quá trình lão hoá tự nhiên, trung bình sau 40 tuổi cơ thể con người sẽ mất khoảng 5-8% khối cơ mỗi 10 năm. Theo bác sĩ CKII Đỗ Thị Ngọc Diệp: "Chúng ta có thể chăm sóc sức khoẻ chủ động, duy trì sức khỏe khối cơ bằng một chế độ dinh dưỡng đầy đủ 4 nhóm chất, đặc biệt là BCAAs là một dưỡng chất đặc biệt giúp hỗ trợ duy trì và phục hồi khối cơ".Green Nutri – thương hiệu gắn liền với dinh dưỡng xanh đã tập trung nghiên cứu gần 3 năm về sản phẩm mới Organic Avocado. Tổng hợp các thành phần bơ organic từ New Zealand, kỷ tử, BCAAs, inulin cùng các loại ngũ cốc nguyên hạt nguyên cám giúp hỗ trợ duy trì sức khỏe khối cơ, hỗ trợ hệ tiêu hoá và hệ tim mạch, bổ sung dưỡng chất mỗi ngày,Sản phẩm chất lượng cao, cam kết về nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ giấy chứng nhận từ GMP, HACCP, ISO. Organic Avocado sẽ là một sự lựa chọn phù hợp
cho những người quan tâm đến sức khỏe, đặc biệt là những người thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao.

Lễ ra mắt sản phẩm đã thu hút sự quan tâm tích cực từ hơn hàng trăm khách hàng là các nhà phân phối và đại lý. Chương trình mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn đã tạo nên một sức hút mạnh mẽ, các đối tác đã đặt đơn hàng với số lượng lớn ngay tại sự kiện.

Green Nutri ra mắt sản phẩm mới, hỗ trợ duy trì sức khỏe khối cơ và cân bằng dinh dưỡng- Ảnh 2.
Organic Avocado không chỉ là một sản phẩm dinh dưỡng mà là minh chứng cho lối sống lành mạnh, lối sống chủ động chăm sóc sức khỏe từ những nguồn thực phẩm hữu cơ. Organic Avocado đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mọi đối tượng, từ trẻ em đến người cao tuổi.

Thành phần bơ organic từ Newzealand, cung cấp chất béo tốt giúp hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tim mạch, hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Vitamin C, E, K giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Green Nutri ra mắt sản phẩm mới, hỗ trợ duy trì sức khỏe khối cơ và cân bằng dinh dưỡng- Ảnh 3.
Đặc biệt, trong sữa hạt ngũ cốc Organic Avocado có chứa BCAAs chiết xuất từ đạm đậu nành phân lập, chứa 3 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, giúp hỗ trợ sức khỏe khối cơ.Ngoài ra, sản phẩm bổ sung thêm thành phần kỷ tử chứa nhiều zeaxanthin chất chống oxy hoá hỗ trợ thị lực, tăng cường sức khoẻ cho mắt và làn da. Inulin bổ sung chất xơ dinh dưỡng tan trong nước hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hoá cùng các loại ngũ cốc nguyên hạt nguyên cám, nhiều khoáng chất giúp hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, nâng cao đề kháng.Organic Avocado là sản phẩm được nghiên cứu từ 25 thành phần thực vật bởi các chuyên gia dinh dưỡng Singapore và Malaysia. Với hương vị thơm ngon, dễ uống và giá thành hợp lý, Organic Avocado là người bạn đồng hành hỗ trợ chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.
Để mua hàng nhanh và chính hãng, hãy liên hệ thông tin dưới đây.Công ty CP Xuất nhập khẩu Hải Bình (Habimex)Trụ sở chính: 2B Phan Thúc Duyện, phường 4, quận Tân Bình, TP HCMVăn phòng Hà Nội: tầng 1 CC C4, ngõ 3, Đỗ Nhuận, Xuân Đỉnh, Bắc Từ LiêmWebsite: www.greennutri.com.vnHotline: 0969.15.25.25*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng



(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Green Nutri ra mắt sản phẩm mới, hỗ trợ duy trì sức khỏe khối cơ và cân bằng dinh dưỡng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO