Hà Giang: Phát hiện nhóm học sinh ném đá vào xe qua đường

Anh Minh 20/03/2024 15:18

Ngày 19/3, Công an huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang đã tìm ra nhóm học sinh có hành vi ném đá vào xe qua đường, thông báo đến nhà trường và gia đình để răn đe, giáo dục các cháu.

Cụ thể, nhận tin báo, khoảng 22h ngày 16/3 tại khu vực km 7, tỉnh lộ 177 xã Ngàm Đăng Vài, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang có một nhóm đối có hành vi ném đá đất vào xe đi qua đường, Công an xã Ngàm Đăng Vài, huyện Hoàng Su Phì đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Ngày 19/3, lực lượng công an đã xác định được 2 đối tượng thực hiện hành vi trên là: Sèn Văn Canh (sinh 2010) và Hoàng Trung Nghị (sinh năm 2011). Cả 2 đều trú tại thôn Nậm Cồm, xã Ngàm Đăng Vài, huyện Hoàng Su Phì và cùng là học sinh trường Trung học cơ sở xã Ngàm Đăng Vài.

Hà Giang: Phát hiện nhóm học sinh ném đá vào xe qua đường- Ảnh 1.
Nhóm học sinh có hành vi ném đá và trộm cắp tại cơ quan công an. Ảnh: CACC
Qua đấu tranh, nhóm
học sinh còn khai thêm hành vi cậy cửa, trộm cắp tại một trường mầm non. Cụ thể, khoảng 17 giờ, ngày 9/3 và 16/3, hai đối tượng trên cùng Lù Văn Hùng (sinh năm 2010) đã vào trường mầm non, thôn Ngàm Đăng Vài 2, xã Ngàm Đăng Vài, huyện Hoàng Su Phì để cậy cửa phòng ở và lớp học, lấy 1 con dao, 1 loa nghe không dây và bánh kẹo dành cho các cháu mầm non.Công an xã Ngàm Đăng Vài đã lập hồ sơ, đồng thời thông báo đến gia đình, trường học của các cháu để giáo dục và răn đe.Tin có thể bạn quan tâm:



(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hà Giang: Phát hiện nhóm học sinh ném đá vào xe qua đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO