Hà Nội có bao nhiêu điểm bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023?

Lê Bảo 19/12/2022 19:24

Thông tin tại buổi tiếp xúc cử tri tại quận Hoàn Kiếm sau Kỳ họp thứ 10, HĐND khóa XVI, Chủ tịch HĐND TP. Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã thông tin liên quan đến việc thành phố sẽ tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.

Theo đó, sáng 19/12, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn cùng tổ đại biểu HĐND thành phố, Đơn vị bầu cử số 2 đã tiếp xúc cử tri tại quận Hoàn Kiếm sau kỳ họp thứ 10, HĐND thành phố khóa XVI. Dự hội nghị tiếp xúc cử tri có đại diện các sở, ngành của thành phố và đông đảo cử tri quận Hoàn Kiếm.

Phát biểu tiếp thu các kiến nghị của cử tri, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn ghi nhận các ý kiến tâm huyết, sâu sắc, xác đáng, đầy trách nhiệm, thể hiện sự quan tâm sát sao của cử tri đối với các hoạt động của HĐND thành phố. Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn giao tổ đại biểu HĐND thành phố tổng hợp, chuyển các ý kiến, kiến nghị tới UBND thành phố và các cơ quan của thành phố tiếp thu, trả lời, giải quyết.

Hà Nội có bao nhiêu điểm bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023? - Ảnh 1.

Thành phố sẽ tổ chức bắn pháo hoa ở 30 điểm và quận Hoàn Kiếm có 2 điểm bắn tầm cao.

Liên quan đến chính sách thực hiện chăm lo Tết Nguyên đán cho người dân, Chủ tịch HĐND thành phố cho biết, để đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thành phố sẽ tổ chức bắn pháo hoa ở 30 điểm và quận Hoàn Kiếm có 2 điểm bắn tầm cao.

Hà Nội sẽ thực hiện theo hình thức xã hội hóa để việc đón năm mới thêm khí thế, tạo sinh lực mới cho năm mới. Đồng thời, thành phố cũng có kế hoạch thực hiện công tác an sinh xã hội, bảo đảm nhà nào cũng có Tết, người nào cũng có Tết...

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hà Nội có bao nhiêu điểm bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO