Hà Nội: Cô gái lao vào đường ray định chụp ảnh khi tàu hỏa đang đến

18/06/2024 16:39

Khi tàu đang đến, một cô gái bất ngờ lao ra, đứng trên đường ray định tạo dáng chụp ảnh.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nữ du khách liều lĩnh lao vào giữa đường ray khi tàu hỏa đang tới khiến người xem thót tim.

Sự việc xảy ra tại phố cà phê đường tàu đoạn qua Phùng Hưng, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Clip ghi lại cảnh nữ du khách lao ra đường ray khi tàu hỏa đang đến

Clip cho thấy, khi đoàn tàu đang chạy đến, một cô gái bỗng lao vào giữa đường ray. Ngay lập tức, một người đàn ông vội vàng chạy ra đẩy cô gái vào trong an toàn.

Anh N.V. (ở Hà Nội) cho biết, người đàn ông lao ra đường ray đẩy nữ du khách là bố của anh, ông P.H. (61 tuổi).

Theo anh V., cô gái lao vào đường ray khi tàu đang đến là người nước ngoài. Sáng 17/6, cô cùng một người khác đi dọc đường ray trong xóm cà phê đường tàu.

Thời điểm tàu đi đến, người dân và các chủ kinh doanh đã yêu cầu du khách đứng vào vùng an toàn. Tuy nhiên, cô gái này bất ngờ lao ra, đứng trên đường ray định tạo dáng chụp ảnh. Tàu liên tục kéo còi báo nguy hiểm.

Ông H lao ra đường ray đẩy cô gái vào trong an toàn khi tàu đến

Ông H lao ra đường ray đẩy cô gái vào trong an toàn khi tàu đến

“Thấy vậy, bố tôi đang đứng bên đường vội lao ra đẩy cô gái vào trong vỉa hè trước khi tàu đến”, anh nói.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo UBND phường Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết đơn vị đã nắm được thông tin sự việc, đồng thời chỉ đạo các lực lượng kiểm tra.

Phố cà phê đường tàu, đoạn từ Trần Phú đến Phùng Hưng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) là địa điểm thu hút đông du khách trong nước và quốc tế. Nơi đây từng xuất hiện trên nhiều trang tin, báo chí thế giới vì sự độc đáo của nó.

Tuy nhiên, từ ngày 15/9/2022, cơ quan chức năng đã lập rào chắn, chốt chặn hai đầu lối vào xóm cà phê đường tàu nằm trên đường Trần Phú và Phùng Hưng sau văn bản yêu cầu "xử lý dứt điểm tình trạng buôn bán, chụp ảnh tại các tụ điểm cà phê đường tàu" của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.

Dù có rào chắn, biển cảnh báo và lực lượng bảo vệ an toàn đường sắt túc trực nhưng du khách vẫn dễ dàng đi vào, ăn uống, quay phim, chụp ảnh... tại khu vực hành lang an toàn giao thông đường sắt, dưới sự hỗ trợ của chủ hay nhân viên quán cà phê.

Lực lượng chức năng các phường có đường tàu đi qua thành lập tổ công tác chung, lập chốt kiểm tra việc thực hiện dừng kinh doanh, chia làm 3 ca, hoạt động 24/7, để tránh tình trạng cửa hàng mở chui. Song khi vắng bóng lực lượng chức năng, các hàng quán vẫn bất chấp quy định, đón khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hà Nội: Cô gái lao vào đường ray định chụp ảnh khi tàu hỏa đang đến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO