Hà Nội: Cư dân chung cư lắp LED rộng hơn 60m2 cổ vũ cho 2 trận chung kết bóng đá SEA Games 31

21/05/2022 16:51

Cư dân chung cư HH Linh Đàm đã chung tay, góp sức để thuê màn LED rộng hơn 60m2 cổ vũ cho 2 đội tuyển bóng đá nữ và U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận chung kết SEA Games 31.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Đỗ Hải – Ban đại diện cư dân HH Linh Đàm (Hoàng Mai – Hà Nội) vui mừng nói: "Để cổ vũ, "tiếp sức" cho đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận chung kết diễn ra vào tối 21 và 22/5, đông đảo cư dân sinh sống tại chung cư đã cùng chung tay, góp sức, tiền để thuê màn hình LED, loa công suất lớn".

 - Ảnh 2.

Cư dân chung cư HH Linh Đàm chung tay ủng hộ kinh phí thuê màn hình LED.

Ông Hải cũng cho rằng, ngay sau khi U23 Việt Nam giành vé, đặt chân vào trận chung kết môn bóng đá nam, đông đảo cư dân đã có ý tưởng thuê màn LED, loa công suất lớn để hàng vạn cư dân có thể cùng "tiếp sức" cho cả 2 đội nam, nữ giành ngôi vô địch tại kỳ SEA Games này.

Chia sẻ về niềm vui này, ông Nguyễn Đỗ Hải nói: "Chỉ trong thời gian rất ngắn, chúng tôi nhận được sự đồng thuận của đại đa số cư dân về phương án lắp màn LED".

 - Ảnh 3.

Sáng 21/5, Ban đại diện cư dân chung cư HH Linh Đàm sắm đồ lễ cầu mong mọi việc thuận lợi và mong 2 trận chung kết môn bóng đá nam - nữ sẽ có kết quả như ý muốn. Ảnh: Cư dân cung cấp.

Ban đại diện cư dân chung cư HH Linh Đàm cũng cho biết, ban đầu do lo ngại kinh phí không nhiều nên dự tính chỉ lắp đặt để theo dõi trận chung kết môn bóng đá nam giữa U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan hồi 19h ngày 22/5 nhưng sau khi thỏa thuận với đơn vị cho thuê LED cũng như cân đối tài chính thì cư dân, cùng với Ban đại diện đã thống nhất sẽ lắp đặt để theo dõi cả trận chung kết môn bóng đá nữ giữa đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan vào hồi 19h tối nay (21/5).

 - Ảnh 4.

Chiều 21/5, đơn vị cho thuê LED đang gấp rút lắp đặt để phục vụ cư dân theo dõi trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 31 lúc 19h tối nay.

Ông Hải vui mừng nói: "Ngay sau khi Ban đại diện cư dân vận động kinh phí thuê màn LED thì đông đảo cư dân đã ủng hộ trực tiếp bằng tiền. Bên cạnh đó, các ki-ốt đang kinh doanh tại tầng 1; các nhãn hàng; các dịch vụ… cũng đã tài trợ bằng tiền mặt".

Ngoài ra, ông Nguyễn Đỗ Hải cũng cho biết thêm: "Chúng tôi là những người đại diện cho cư dân, tham gia các hoạt động cho cộng đồng cư dân nhằm kết nối tình đoàn kết, tạo sân chơi cho mọi người và cùng tạo nên những giây phút vui vẻ, tiếp sức cho các cầu thủ giành chiến thắng ở cả 2 trận chung kết này".

 - Ảnh 5.

 - Ảnh 6.

Cư dân chung cư HH Linh Đàm thuê màn LED cổ vũ Olympic Việt Nam đá bán kết ASIAD 2018.

Được biết, trong nhiều năm qua tại tổ hợp chung cư HH Linh Đàm đã nhiều lần tổ chức thuê màn LED cỡ lớn để hàng vạn cư dân, người dân trong khu vực có thể theo dõi các trận đấu của thầy trò Park Hang-seo ở nhiều giải thi đấu khác nhau.

Theo Mộc Trà/SK&ĐS

Nguồn: https://suckhoedoisong.vn/ha-noi-cu-dan-chung-cu-lap-led-rong-hon-60m2-co-vu-cho-2-tran-chung-ket-bong-da-sea-games-31-1692205211516177.htm

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hà Nội: Cư dân chung cư lắp LED rộng hơn 60m2 cổ vũ cho 2 trận chung kết bóng đá SEA Games 31
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO