Hà Nội đối thoại hàng loạt khó khăn, vướng mắc trong đầu tư, sản xuất kinh doanh

Video chưa đặt tên ‐ Được tạo bằng Clipchamp (24) 29/02/2024 10:50

UBND TP. Hà Nội cho biết, từ nay đến hết tháng 11/2024, mỗi tháng một lần, Hà Nội sẽ chủ trì, tổ chức các Hội nghị tháo gỡ khó khăn vướng mắc nhằm thúc đẩy sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

UBND TP Hà Nội cho biết, các hội nghị đối thoại sẽ là kênh trao đổi thiết thực, hiệu quả nhằm nắm bắt khó khăn, vướng mắc của các nhà đầu tư, tổ chức trong và ngoài nước, qua đó, tháo gỡ trực tiếp, hỗ trợ các doanh nghiệp ổn định sản xuất, kinh doanh và phát triển bền vững.

Do đó, trong năm 2024, Thành phố dự kiến tổ chức 06  Hội nghị đối thoại, tập trung tháo gỡ khó khăn theo các chuyên đề, cụ thể:

Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất  kinh doanh đối với các doanh nghiệp đầu tư, hoạt động tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn Thành phố. Dự kiến tổ chức 1 buổi vào trong tuần từ 18-21/3/2024.

Hàng loạt khó khăn, vướng mắc trong đầu tư, sản xuất kinh doanh được Hà Nội tổ chức đối thoại lần lượt thời gian nào? - Ảnh 2.

UBND TP Hà Nội cho biết, từ nay đến hết tháng 11/2024, mỗi tháng một lần, Hà Nội sẽ chủ trì, tổ chức các Hội nghị tháo gỡ khó khăn vướng mắc nhằm thúc đẩy sản xuất kinh doanh trên địa bàn. Ảnh: Bảo Loan

Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp đầu tư, hoạt động trong Khu công nghệ cao Hòa Lạc dự kiến diễn ra 1 buổi trong tháng 4/2024.

Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề. Dự kiến diễn ra trong tháng 5/2024.

Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn đối với các doanh nghiệp đầu tư, hoạt động trong lĩnh vực văn hóa - xã hội (y tế, giáo dục, dạy nghề, văn hóa, thể thao...). Dự kiến 1 buổi trong tháng 6/2024.

Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn đối với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn Thành phố. Dự kiến diễn ra trong tháng 8/2024.

Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn đối với các doanh nghiệp đầu tư, hoạt động trong lĩnh vực nhà ở xã hội, bến bãi đỗ xe, môi trường. Dự kiến diễn ra 1 buổi trong tháng 11/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hà Nội đối thoại hàng loạt khó khăn, vướng mắc trong đầu tư, sản xuất kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO