Hà Nội: Nữ bảo vệ chung cư bị nam thanh niên say rượu hành hung

Thanh Hải 09/07/2020 14:52

Trong lúc đang làm việc tại phòng camera, nữ bảo vệ chung cư bất ngờ bị một nam thanh niên nồng nặc mùi rượu lao vào đánh túi bụi.

Trưa ngày 9/7, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Công an phường La Khê (quận Hà Đông, TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, làm rõ một vụ hành hung xảy ra tại tòa nhà Anland Complex (phường La Khê, quận Hà Đông) vào tối qua, 8/7.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 8/7, trong lúc trực tại phòng camera của tòa nhà Anland Complex thì chị Trần Như Q. (SN 1997, trú tại huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội, là nhân viên bảo vệ của tòa nhà), nghe thấy tiếng gõ cửa. Chị Q. ra mở cửa thì bất ngờ bị một nam thanh niên mặc áo trắng quần đen xông vào hành hung.

Qua hình ảnh từ camera an ninh ghi lại, khi nạn nhân đã bỏ chạy thì nam thanh niên tiếp tục đuổi theo và đánh nạn nhân, sau đó còn quay lại phòng bảo vệ thản nhiên lấy nước uống, đợi nạn nhân quay trở lại rồi tiếp tục đánh.

Theo lời kể của nạn nhân, nam thanh niên kia nồng nặc mùi rượu khi hành hung chị và bản thân nạn nhân trước đó không hề có hiềm khích hay mâu thuẫn gì với nam thanh niên.

Hà Nội: Nam thanh niên say rượu lao vào hành hung nữ bảo vệ chung cư - 1

Hình ảnh nữ bảo vệ chung cư bị nam thanh niên say rượu lao vào hành hung.

Sau khi bị hành hung, chị Q. bị sưng tím hết mặt mũi và đã được người thân đưa đi thăm khám tại Bệnh viện 103, để kiểm tra sức khỏe.

"Ngay sau khi nhận được tin báo về sự việc, chúng tôi đã cử người xuống hiện trường để làm rõ, và đến sáng nay (9/7) đã mời các bên liên quan lên cơ quan công an làm việc. Quá trình điều tra xác định, nam thanh niên có hành vi hành hung nữ bảo vệ khai đã sử dụng rượu trước khi đánh nữ bảo vệ, và người này cũng đang sống tại tòa nhà Anland Complex", vị lãnh đạo Công an phường La Khê thông tin.

Tại cơ quan công an, danh tính của nam thanh niên kể trên được làm rõ là Hoành Tùng Lâm (SN 1994, trú tại tổ 2, TP. Yên Bái). Lâm cũng thừa nhận hành vi đánh nữ bảo vệ. Lâm khai rằng, do căn chung cư của mình thường xuyên bị trẻ con bấm chuông liên tục, Lâm đã nhiều lần phản ánh xuống phòng bảo vệ nhưng chưa được giải quyết. Vào tối ngày hôm qua 8/7, sau khi uống rượu xong, cộng với bức xúc trước đó, Lâm xuống phòng bảo vệ, lao vào hành hung chị Q.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(Theo Dân trí)

https://dantri.com.vn/phap-luat/ha-noi-nam-thanh-nien-say-ruou-lao-vao-hanh-hung-nu-bao-ve-chung-cu-20200709132609214.htm

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hà Nội: Nữ bảo vệ chung cư bị nam thanh niên say rượu hành hung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO