Hà Nội: Phát hiện tài xế tử vong trong ô tô chở học sinh tiểu học

Thanh Hải 12/09/2019 08:48

PLBĐ - Thấy chiếc xe ô tô chở học sinh tiểu học đỗ từ lâu bên vệ đường nên người dân tới kiểm tra thì phát hiện tài xế đã tử vong trên vôlăng. Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định nam tài xế tử vong là do sốc ma túy.

Sáng 12/9, theo một nguồn tin riêng của phóng viên báo Giao thông, tài xế tử vong trong xe ô tô Mercedes Benz 16 chỗ đưa đón học sinh được xác định là Nguyễn Minh Hoà (SN 1987, ở Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Được biết, hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Tín thụ lý giải quyết, điều tra tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của tài xế Hoà trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, trưa 11/9, người dân đi trên đê Hồng Vân thấy 1 chiếc xe loại 16 chỗ mang BKS 29B - 085.16, phía ngoài xe có ghi dòng chữ "Xe đưa đón học sinh của trường tiểu học" dừng đỗ bên đường. Thấy chiếc xe này vẫn nổ máy tại chỗ sau nhiều tiếng đồng hồ, và không rời đi, đến chiều cùng ngày, người dân nghi có chuyện chẳng lành nên lại kiểm tra thì phát hiện 1 người đàn ông gục trên vôlăng. Ngay sau đó, người dân đã thông báo sự việc đến chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tới hiện trường, xác định tài xế Nguyễn Minh Hoà là người điều khiển xe ô tô Mercedes Benz 16 chỗ mang BKS 29B - 085.16 chở học sinh một trường tiểu học tại quận Hoàng Mai (Hà Nội).

tai-xe-tu-vong-trong-chiec-xe-o-to-cho-hoc-sinh-tieu-hoc-hinh-anh01449479441
Chiếc xe ô tô phát hiện người đàn ông tử vong bên trong. (Ảnh: Internet)

Về vụ việc trên, xác nhận với báo Người Đưa Tin, đại diện Công an huyện Thường Tín cho biết: “Nạn nhân tử vong trong thế tay cầm kim tiêm, và có vết chích ở cánh tay. Nguyên nhân dẫn đên tử vong là do sốc ma túy”.

Hiện thi thể đã được đưa về bệnh viện Thường Tín và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Tín điều tra làm rõ.

Hồi đầu năm 2019, ở Đồng Nai cũng xảy ra vụ việc nam thanh niên chết gục trên xe máy do sốc thuốc. 

Cụ thể, báo Công lý thông tin, ngày 13/1, Công an TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ vụ việc nam thanh niên tử vong bí ẩn trong tư thế ngồi trên xe máy được người dân phát hiện ở khu vực.

Bước đầu, qua khám nghiệm công an xác định nạn nhân là anh T.V.N. (25 tuổi, trú tỉnh Ninh Bình). Anh N. có giấy ra khỏi trại cai nghiện vào ngày 4/1. Kiểm tra thi thể nạn nhân, Công an không phát hiện thương tích nào.

Qua khám nghiệm tử thi, Công an xác định anh N. tử vong do ngộ độc ma tuý. 

nam-thanh-nien-che-t-gu-c-tren-xe-ma-y-do-so-c-thuo-c-hinh-anh0929692774
Anh N. gục chết trên xe máy do bị sốc ma túy. (Ảnh: Công lý)

Trước đó, chiều 4/7/2018, tại đường Phan Huy Ích, bên bờ hồ Phai Loạn, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn, người dân đã phát hiện một nam thanh niên ngồi gục trên xe máy nhiều giờ.

Thấy những dấu hiệu bất thường, một số người đã đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện nam thanh niên đã tử vong trước đó. Ngay sau đó người dân đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

hien-truong-15307721588771033678256
Nam thanh niên tử vong trong dáng ngồi gục trên xe máy, có liên quan đến ma túy. (Ảnh: Dân trí)

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Lạng Sơn đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định danh tính nạn nhân là Hoàng Trần B. (SN 1980, trú tại phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn).

Theo nhận định của cơ quan chức năng, nam thanh niên tử vong có liên quan đến việc sử dụng ma túy. 

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hà Nội: Phát hiện tài xế tử vong trong ô tô chở học sinh tiểu học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO