Hà Nội: Tiểu thương công khai bày bán 7.000 bim bim đùi gà rong biển giả mạo

20/03/2024 17:42

7.000 gói bim bim là hàng giả vừa được lực lượng chức năng Hà Nội phát hiện tại một đại lý bán lẻ, tại khu công nghiệp xã La Phù, huyện Hoài Đức.

Cụ thể, khi bất ngờ kiểm tra đại lý Hồng Huy tại khu công nghiệp xã La Phù, do bà N.T.H làm chủ, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở này đang bày bán công khai 7.000 sản phẩm là  bim bim, đùi gà rong biển có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu "Ăn cùng bà Tuyết" đã được đăng ký bảo hộ.

Làm việc với lực lượng chức năng, chủ cơ sở không xuất trình được các hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa.

Hà Nội: Tiểu thương công khai bày bán 7.000 bim bim đùi gà rong biển giả mạo- Ảnh 2.
Cận cảnh số lượng bim bim giả mạo được lực lượng chức năng tạm giữ.

Chủ cơ sở khai nhận, nhận thấy được "sức hút" của sản phẩm trên các kênh mạng xã hội, nên đã tìm hiểu và nhập trôi nổi các sản phẩm trên để bán kiếm lời. Vừa mới nhập hàng về thì bị lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, thu giữ.

Hiện toàn bộ số hàng hóa vi phạm đã bị lực lượng chức năng thu giữ để xử lý theo quy định.

Tổng cục QLTT cho biết, hiện nay vấn đề an toàn thực phẩm được các cơ quan chức năng trong đó có lực lượng QLTT tăng cường kiểm tra, xử lý, nhất là tháng An toàn thực phẩm sắp tới.

Theo các chuyên gia, đối với các sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe, người tiêu dùng nên chọn mua ở các cơ sở lớn, có thương hiệu, tránh sử dụng các sản phẩm trôi nổi để đảm bảo sức khỏe khi sử dụng, nhất là đối với các sản phẩm dành cho đối tượng là người già và trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hà Nội: Tiểu thương công khai bày bán 7.000 bim bim đùi gà rong biển giả mạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO