Hà Nội: Trường Phổ thông liên cấp Newton tưng bừng kỷ niệm 10 năm thành lập

Thu Thủy 18/11/2019 01:44

Sáng ngày 17/11/2019, Trường Phổ thông liên cấp Newton đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường tại cơ sở 2 tại Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu.

Newton là một trường có cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế có tiếng tại Hà Nội, cơ sở 1 được xây dựng trên khuôn viên gồm 3ha nằm ở Khu Đô thị mới Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế;  cơ sở 2 tại Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu.

ntt
Tiết mục văn nghệ của các em học sinh chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập trường PT liên câp Newton.

Từ khi thành lập đến nay học sinh của trường Newton luôn đạt được 90-94% tỉ lệ đỗ Đại học trong nước và có tỷ lệ học sinh nhận được học bổng vào các trường Đại học nước ngoài khá cao. Tất cả các em học tại trường Newton đều có 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh tốt, chuẩn bị vững vàng hành trang kiến thức và kỹ năng sống để đi du học.

Hiện nhà trường đã phát triển 3 hệ: bán Quốc tế, Song ngữ (Mỹ) và Cambridge (Anh) để đáp ứng định hướng của phụ huynh và học sinh.

nt5
Buổi lễ kỷ niệm 10 năm được tổ chức trang trọng và hoành tráng.

Sau 10 năm kể từ ngày thành lập, trường Phổ thông liên cấp Newton đã khẳng định được vị trí và vai trò quan trọng đối với sự phát triển của nền giáo dục nước nhà.

Với đội ngũ thành viên sáng lập có trình độ chuyên môn cao từ những ngày đầu gồm GS.TSKH Trần Văn Nhung (Tổng thư ký Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước; nguyên thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo) cùng với TS Giáo dục học Nguyễn Viết Chính; TS Kinh tế Đinh Nguyên Khiêm; Hiệu trưởng, Nhà giáo TS Lê Thị Chính (nguyên Hiệu trưởng trường THPT Chuyên ngữ Hà Nội); Cố vấn chương trình tiếng Anh ThS Paul Celma; Chủ tịch chương trình phát triển toàn cầu TS Lê Quốc Phương (Giảng viên trường Đại học Wiscosin, Mỹ), đến nay trường Newton đã đạt được thành tựu lớn, là trường đi đầu trong việc áp dụng phương pháp dạy và học hiện đại của các nước tiên tiến trên thế giới, đáp ứng yêu cầu của các trường Đại học danh tiếng trong nước và quốc tế.

Tại buổi lễ kỷ niệm, TS Lê Thị Chính – Hiệu trưởng Trường Phổ thông liên cấp Newton đã đọc diễn văn kỷ niệm 10 năm thành lập trường trước sự xúc động và biết ơn của toàn thể cán bộ giáo viên toàn trường cũng như  phụ huynh và các em học sinh.

nt1
TS Lê Thị Chính – Hiệu trưởng Trường Phổ thông liên cấp Newton đọc diễn văn kỷ niệm 10 năm thành lập trường

Nhà giáo Lê Thị Bích Dung – Chủ tịch Hội đồng quản trị đã phát biểu và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các vị khách quý, cảm ơn những người tiền thân sáng lập trường, cảm ơn đội ngũ các giáo viên và các em học sinh đã cống hiến và góp phần tạo dựng bộ mặt mới của ngôi trường hôm nay.

mt2
Nhà giáo Lê Thị Bích Dung – Chủ tịch Hội đồng quản trị phát biểu tại buổi lễ.
nt4
Ông Melvyn Lim đại diện chương trình Cambridge phát biểu.

Buổi kỷ niệm còn là dịp để trao kỷ niệm chương cho Ban giám hiệu và Hội đồng Quản trị, tri ân các thầy cô nguyên Hiệu trưởng nhà trường và là dịp vinh danh các thầy cô 10 năm gắn bó với nhà trường.

nt3
Tri ân các thầy cô gắn bó và đóng góp cho nhà trường.

Đây cũng là dịp để các em học sinh cũng như ban phụ huynh bày tỏ tấm lòng sâu sắc đối với mái trường đã dìu dắt, dạy dỗ con em trong suốt 10 năm qua.

 PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hà Nội: Trường Phổ thông liên cấp Newton tưng bừng kỷ niệm 10 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO