Hai cảnh sát giao thông giúp sản phụ 'vượt cạn'

06/01/2024 08:12

Đang làm nhiệm vụ thì nghe tiếng hô hoán, hai CSGT đã có mặt kịp thời đưa sản phụ tới bệnh viện sinh con an toàn.

Ngày 5-1, hai chiến sỹ Đội CSGT – Công an thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai đã cùng người dân kịp thời hỗ trợ một sản phụ trở dạ, sinh con ngay trên đường.

Vào sáng cùng ngày, trong lúc thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa, tổ công tác của Đội CSGT – Công an thị xã Ayun Pa nghe người dân hô hoán, kêu cứu.

Hai cảnh sát giao thông giúp sản phụ

Chị Ksor H'Nhuân được hai chiến sĩ CSGT kịp thời đưa đến bệnh viện

Nghe vậy, hai chiến sĩ CSGT là N.G.P và N.Q.V đã có mặt thì thấy một thai phụ đang đau bụng dữ dội, có biểu hiện sắp sinh con. Thấy vậy, hai CSGT đã vội vã lấy ô tô, cùng người dân đưa chị Ksor H'Nhuân đến Trung tâm Y tế thị xã Ayun Pa cấp cứu.

Tại đây, các bác sĩ đã mau chóng triển khai các biện pháp chăm sóc y tế, giúp chị Ksor H'Nhuân sinh con thành công, an toàn bé gái nặng 2,2kg.

Được biết, chị Ksor H'Nhuân cùng chồng đều làm công nhân tại Đồng Nai, cả hai vừa trở về quê tại Gia Lai để chờ sinh con.

Sau khi được mọi người giúp đỡ, hỗ trợ đưa vợ đến bệnh viện sinh con kịp thời, anh Phan Cường (chồng chị Ksor H'Nhuân) cảm ơn sâu sắc đến người dân và hai chiến sĩ CSGT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hai cảnh sát giao thông giúp sản phụ 'vượt cạn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO