Hai cụ bà tạo dáng “chất lừ” bên xe phân khối lớn gây bão MXH

Thanh Hải 23/06/2019 14:00

Những bức ảnh chụp 2 cụ bà tạo dáng bên xe phân khối lớn đang là tâm điểm chú ý mạng xã hội nhiều giờ qua.

Nhắc đến xe phân khối lớn với tiếng nổ gây sự chú ý chúng ta dễ liên tưởng ngay đến hình ảnh những chàng thanh niêm vạm v, to khỏe hoặc những cô nàng cá tính và đy mạnh mẽ. Nhưng nếu vị trí chỗ ngồi trên những chiếc xe đó là bà cụ cao tuổi thì sao nhỉ?

Mới đây, cộng đồng mạng khá sửng sốt trước bộ ảnh 2 cụ bà bên xe phân khối lớn. 2 cụ không đứng cạnh, cũng không tựa người vào xe mà là ngồi hẳn lên xe và lái. Điều này thật khó tin đối với độ tuổi ca 2 cđầu bạc, răng yếu, nụ cười móm mém và đôi chân yếu hơn xưa nhiều.

Tuy nhiên, ngắm nhìn bộ ảnh, càng ngắm càng bị thu hút bởi đôi mắt và khóe môi cười tươi sảng khoái y như một đôi bạn thân chí cốt đang tận hưởng một chuyến phượt ngày hè năng động.

cu7-2-
Bộ ảnh 2 bà cụ tạo dáng bên xe phân khối lớn trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.
cu2-3-
Bộ ảnh được thực hiện tại Trung tâm dương lão Diên Hồng.

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh nhận về rất nhiều lượt yêu thích và chia sTuy có nhiều ý kiến trái chiều rằng bộ ảnh không an toàn với các cụ và cách ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi nhưng đa số vẫn là những li khen ngợi.

cu4-1-
Nhiều người tranh cãi về sự an toàn và cách ăn mặc, nhưng đa số vẫn rất ủng hộ concept cũng như oufit của bộ ảnh này. Quan trọng là cái thần thái!
cu5-1-
 Đối với người già, họ không quan tâm đến những lượt like và share, điều họ thực sự cần là niềm vui cuộc sống và bộ ảnh đã làm được điều đó !

Thích là nhích, vui khỏe tuổi già là quan trọng nhất, không vi phạm đạo đức mà”, facebooker N.T.L chia s

Sau này già mình cũng thích được như các c, tự tin làm những vic mình thích thôi, chứ không cần quan tâm đến cảm xúc của người khác làm gì, một người khác bình luận.

Làm điều mình thích, không ngại chỉ trích" là thông điệp mà bộ ảnh mong muốn truyền tải. Xin cảm ơn 2 cụ, 2 diễn viên cực ngầu và đặc biệt là các nhân viên tại Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng đã luôn cố gắng tưới mát cho sức khỏe tinh thần của các cụ.

cu7-2-
cu8-1-
"Làm điều mình thích, không ngại chỉ trích".
cu9-1-
Cảm ơn 2 cụ đã truyền năng lượng cho những người trẻ còn đắn đo trước những điều mình thích. Cảm ơn Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng đã gửi tặng cộng đồng mạng 1 bộ ảnh đẹp, ý nghĩa. 

Bộ ảnh hiện vẫn đang phủ sóng và nhận nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

(Theo Thế Giới Trẻ)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hai cụ bà tạo dáng “chất lừ” bên xe phân khối lớn gây bão MXH
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO