Hải Dương: Án mạng ở spa, một thanh niên cởi trần cầm dao bên cạnh cô gái nằm bất động

Duy Dương 11/10/2022 08:46

PLBĐ - Cơ quan chức năng huyện Tứ Kỳ (tỉnh Hải Dương) đang điều tra vụ cô gái tử vong, còn người đàn ông nguy kịch trong một tiệm spa trên địa bàn xã Nguyên Giáp, xảy ra tối 10/10.

Ông Bùi Viết Tuấn - Chủ tịch UBND xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 1 cô gái trẻ tử vong, 1 nam thanh niên nguy kịch. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tứ Kỳ đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Theo đó, khoảng 20h tối cùng ngày, tại một cơ sở làm đẹp (tiệm spa) ở ngã tư Quý Cao, xã Nguyên Giáp), người dân đã phát hiện một cô gái trẻ tử vong cạnh nam thanh niên đang nguy kịch trong tiệm.

Hải Dương: Án mạng ở spa, một thanh niên cởi trần cầm dao bên cạnh cô gái nằm bất động - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường để làm rõ.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc kể lại, cô gái đến cơ sở làm đẹp, một lúc sau thì nam thanh niên đến. Hai bên đã nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên sau đó đã dùng dao bầu đâm nhiều nhát khiến cô gái tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, nam thanh niên cũng dùng chính con dao này đâm nhiều nhát vào người mình hòng tự tử nhưng bất thành và hiện đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hải Dương: Án mạng ở spa, một thanh niên cởi trần cầm dao bên cạnh cô gái nằm bất động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO