Hàng trăm triệu trang thiết bị y tế được trao tặng cho tỉnh Phú Thọ trong phòng chống COVID-19

pv 01/04/2020 13:25

Với mong muốn góp phần hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19, Công ty TNHH Năng lượng Môi trường Tianyu Phú Thọ đã trao tặng nhiều trang thiết bị y tế với trị giá 600 triệu đồng.

Ngày 1/4, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19, Công ty TNHH Năng lượng Môi trường Tianyu Phú Thọ đã trao tặng trang nhiều trang thiết bị y tế để hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19 cho tỉnh Phú Thọ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công ty đã trao tặng các thiết bị y tế, bao gồm: 10 máy trợ thở, 2000 bộ quần áo bảo hộ, 500 chai sát khuẩn khô,… có tổng trị giá là 600 triệu đồng.

CTY TIANYU trao thiết bị phòng chống Covid -19 (1)
Công ty TNHH Năng lượng Môi trường Tianyu Phú Thọ trao tặng trang thiết bị y tế phòng chống COVID-19.

Được biết, chi phí để mua các thiết bị y tế do Công ty trích từ nguồn kinh phí đảm bảo an sinh xã hội. Những thiết bị y tế này sẽ góp phần hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh và bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân.

Đáp lại sự ủng hộ, đại diện lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Phú Thọ đã gửi cảm ơn sâu sắc đến Công ty TNHH Năng lượng Môi trường Tianyu Phú Thọ. Sở Y tế tỉnh Phú Thọ cho biết, những trang thiết bị này hiện đang rất cần thiết trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Đồng thời, Sở mong muốn Công ty sẽ tiếp tục cùng đồng hành với địa phương trong công tác đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 trong thời gian tới.

Xuân Thủy

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hàng trăm triệu trang thiết bị y tế được trao tặng cho tỉnh Phú Thọ trong phòng chống COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO