Hành động nhân ái của cặp vợ chồng nghèo khi trúng 1,5 tỷ đồng

29/05/2024 11:30

VOH - Vợ chồng chị Vị đã trích một số tiền lớn ủng hộ các quỹ từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và biếu tặng cha mẹ, anh em.

Chị Vị (ngụ tại Đồng Nai) vốn không có thói quen chơi vé số, tuy nhiên vì cảm thương cho ông lão bán vé số nên đã mua 2 tờ để ủng hộ. Sau đó, chị đưa cho chồng là anh Trương giữ và cũng không quan tâm đến kết quả.

Chị kể lại: “Tối đó, chồng tôi có lịch trực ở cơ quan, tiện mang hai tấm vé ra dò xem sao. Anh ngỡ ngàng khi thấy một trong hai dãy số trùng với giải độc đắc liền gọi điện về thông báo. Lúc này tôi đang ngái ngủ, không tin là thật liền quở trách anh: “Trúng gì mà trúng, có mà trúng gió ấy”.”

“Tôi cúp máy và tiếp tục đi ngủ. Chồng biết tôi không tin nên gọi điện lần nữa thông báo đó là sự thật, không phải chuyện đùa. Tôi tỉnh cả ngủ và cứ thao thức mãi không biết có sự nhầm lẫn ở đó hay không?”, chị Vị chia sẻ thêm.

hanh-dong-nhan-ai-cua-cap-vo-chong-voh
Chị Vị là một người hiền lành, chịu khó làm ăn - Ảnh: Internet.

Chị Vị cho biết, chị cảm thấy vui mừng khi có được khoản tiền lớn và không muốn giữ cho riêng mình. Cho nên, chị quyết định chia sẻ may mắn với cộng đồng, gia đình.

Nhận được 1,5 tỷ đồng tiền thưởng, vợ chồng chị Vị đã chia sẻ niềm vui với mọi người xung quanh. Anh chị dành phần lớn số tiền để ủng hộ quỹ vì người nghèo, các hội phụ nữ, nông dân tập thể và hội chữ thập đỏ. 

Với bà con trong xóm, chị Vị tặng mỗi gia đình 10kg gạo, một bịch bột ngọt cùng tiền mặt. Về phía gia đình, chị đã trích ra một số tiền lớn để biếu tặng cha mẹ, anh em. Ngoài ra, vợ chồng chị đã nhiều lần ra bến xe tìm ông lão bán vé số để cảm ơn và gửi tặng một chút tiền nhưng đều không gặp. 

Cập nhật những tin tức và kết quả xổ số mới nhất tại voh.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hành động nhân ái của cặp vợ chồng nghèo khi trúng 1,5 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO