Hành khách tố bị phụ xe đánh, nhà xe nói gì?

14/02/2024 14:50

Nhiều người bức xúc, để lại những bình luận trái chiều trên mạng xã hội sau khi thông tin hành khách tố bị phụ xe đánh được đăng tải

Sáng 14-2, một lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải tỉnh Cà Mau cho biết sẽ yêu cầu các đơn vị liên quan kiểm tra thông tin được đăng tải trên mạng xã hội về việc hành khách tố bị phụ xe của nhà xe Tuấn Hiệp đánh.

Liên quan vụ việc trên, trao đổi qua điện thoại với phóng viên Báo Người Lao Động, quản lý nhà xe Tuấn Hiệp cho hay phụ xe có "hành động không phải" với hành khách đã bị đình chỉ công việc 20 ngày.

Hành khách tố bị phụ xe đánh, nhà xe nói gì? - Ảnh 1.

Tài khoản Facebook đăng tải clip trên mạng xã hội, tố bị phụ xe đánh

Theo quản lý nhà xe Tuấn Hiệp, khi mua vé, hành khách trên cho biết muốn xuống tại Công viên 30 Tháng 4, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nhân viên giải thích xe chạy tuyến Biên Hòa - Vĩnh Cửu nên không thể ghé địa điểm này, hành khách không nói gì rồi lên xe.

"Do không thể đưa khách đến địa điểm theo yêu cầu nên tài xế cho phương tiện ghé tại một điểm cách Công viên 30 Tháng 4 khoảng 2 km và hành khách không chịu xuống xe. Đến khi xuống, người này dùng đá chọi vào xe, lấy điện thoại quay lại. Do bức xúc nên phụ xe đã đẩy điện thoại, không cho hành khách này quay phim chứ không phải đánh" - đại diện nhà xe khẳng định.

Phía nhà xe cũng đã yêu cầu nhân viên liên hệ để xin lỗi hành khách. Hành khách này đồng ý bỏ qua vì lúc xảy ra vụ việc thì "đôi bên đều nóng tính".

Trước đó, ngày 13-2, tài khoản Facebook T.T. đã đăng tải đoạn clip kèm theo nội dung: "Mọi người ơi, né xe Tuấn Hiệp ra, tôi đi từ TP Cà Mau đến Công viên 30/4. Xe 69B 00112 thả tôi xuống (…). Lúc đó, tôi với lơ xe cãi (...) nên tôi lấy điện thoại quay lại thì nó đánh tôi làm rớt điện thoại…".

Thông tin trên đã nhận được nhiều lượt chia sẻ và bình luận trái chiều từ người dùng mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hành khách tố bị phụ xe đánh, nhà xe nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO