Hành trình thành gương mặt triệu view của KOL làm đẹp Thư Đan Nguyễn

30/05/2024 14:00

Bắt đầu làm video ngắn chủ đề làm đẹp và trang điểm trong mùa dịch, Thư Đan Nguyễn gây chú ý bởi ngoại hình giống với ca sĩ Ariana Grande với những video thu hút hàng triệu lượt xem.

Thư Đan sinh năm 1999, tại TP HCM, là chủ nhân của kênh Youtube đạt nút vàng với 1 triệu người đăng ký, kênh Tiktok @thudannguyen99 có hơn 900 nghìn lượt theo dõi, hơn 12 triệu lượt yêu thích. Ngoài ra, kênh Instagram, Facebook của cô cũng thu hút hơn 400 nghìn và hơn 454 nghìn lượt theo dõi.

Thư Đan Nguyễn hiện là người sáng tạo nội dung trên các nền tảng mảng xã hội với những kiến thức về skincare, trang điểm, làm đẹp và review sản phẩm. Bên cạnh đó, KOL này còn gây ấn tượng khi có tài makeup biến hóa gương mặt thành nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt và cả những ca sĩ nước ngoài.

Cơ duyên đưa Thư Đan đến với ngành làm đẹp, thời trang là vào giai đoạn giãn cách xã hội vì dịch Covid 19, công việc chính cũng như doanh nghiệp của Thư bị ảnh hưởng. Từ sở thích make up và làm đẹp, cô thử xây dựng kênh Tiktok cá nhân.

Bắt đầu từ những bí quyết trang điểm dành cho những tín đồ mới chập chững bước vào thế giới làm đẹp, Thư Đan Nguyễn không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ những kỹ thuật cơ bản mà còn sáng tạo những video đầu tư hơn, tận dụng xu hướng mới nhất trên TikTok.

Thư Đan Nguyễn bắt đầu thu hút sự chú ý với cái tên Ariana Grande phiên bản Việt
Thư Đan Nguyễn bắt đầu thu hút sự chú ý với cái tên "Ariana Grande phiên bản Việt". Ảnh: NVCC

Khi vừa xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội, Thư Đan đã gây chú ý vì có ngoại hình giống với nữ ca sĩ nổi tiếng Ariana Grande. Cô cho biết, sự so sánh này khiến cô có thêm động lực và nguồn cảm hứng trong việc xây dựng hình ảnh và phong cách cá nhân.

Thư Đan thể hiện niềm đam mê với ngành làm đẹp và thời trang bằng việc luôn đặt ra tiêu chuẩn cao cho bản thân. Cô không chỉ là người chia sẻ mẹo làm đẹp mà còn là người nghệ sĩ sáng tạo, phải liên tục điều chỉnh hình ảnh cá nhân và tìm ra cách truyền tải một cách xuất sắc tinh thần và cá tính riêng qua từng tác phẩm, nhằm tạo nên những ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Kết quả của chặng đường dài nỗ lực là Thư Đan Nguyễn đã tạo được dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khán giả với những clip viral với hơn 100 triệu lượt xem và danh xưng thú vị như "cô gái với chiếc quần vàng" và "Mother of shorts"...

Không chỉ được lòng fan, Thư Đan Nguyễn còn ghi điểm trong giới chuyên môn ngành làm đẹp. Nhờ vào sự đầu tư công phu về chất lượng, Thư Đan Nguyễn đã đạt được nhiều giải thưởng giá trị như Top 5 Beauty Icon của TikTok FashUp 2021, Giải Ba tại triển lãm Ô Phương Đông L’Officiel...

Thư Đan Nguyễn đạt được nhiều thành công nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ
Thư Đan Nguyễn tham gia sự kiện của Tiktok. Ảnh: NVCC

Cô được các nhãn hàng và giới chuyên môn đánh giá là một KOL chỉn chu và sáng tạo. Theo đó, các sản phẩm Thư Đan xây dựng không chỉ đơn thuần là những bí quyết trang điểm độc đáo mà còn là những biểu cảm đa dạng và những bước biến hóa đầy bất ngờ.

Thư Đan Nguyễn nhận định rằng ngành làm đẹp và thời trang sẽ tiếp tục dẫn đầu xu hướng và phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Vì vậy, cô và đội ngũ của mình sẽ không ngừng sáng tạo và đổi mới để tạo ra những sản phẩm hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khán giả.

Thư Đan Nguyễn được các chuyên gia đánh giá cao
Thư Đan Nguyễn được các nhãn hàng đánh giá cao. Ảnh: NVCC

Bên cạnh vai trò là KOL mảng làm đẹp, Thư Đan đang làm chủ một doanh nghiệp tại TP HCM. Cô cho biết, để điều hành cả hai công việc cùng lúc cần rất nhiều thời gian và trí lực. Ban đầu cô cũng gặp rất nhiều khó khăn để có thể xoay sở cho cả hai bên bởi công việc nào cũng là tâm huyết và là niềm đam mê của mình. Tuy nhiên, may mắn là Thư Đan đã tìm được những người cộng sự có cùng chí hướng để có thể hỗ trợ mình đạt được thành công trong cả hai công việc.

Yên Chi

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hành trình thành gương mặt triệu view của KOL làm đẹp Thư Đan Nguyễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO