Hành trình “Tiếp lửa vinh quang” thể thao Việt Nam đầy tự hào cùng Herbalife

Ánh Dương 06/08/2024 15:30

Vào năm 2012, Herbalife Việt Nam trở thành bạn đồng hành của thể thao Việt Nam thông qua sự hợp tác toàn diện với Ủy ban Olympic Việt Nam và Hiệp hội Paralympic Việt Nam, cái "duyên" giữa Herbalife Việt Nam và nền thể thao nước nhà chính thức khởi đầu. Đằng sau những giây phút vinh quang là một hành trình "tiếp lửa" không ngừng nghỉ.

Từ lâu, hòa mình vào những sự kiện thể thao luôn là một "món ăn" tinh thần không thể thiếu của người Việt. Từ nông thôn tới thành thị, từ con ngõ nhỏ đến những phố phường, không khó để bắt gặp khung cảnh mọi người cùng nhau theo dõi và cổ vũ thể thao. Tuy nhiên, để có được những khoảnh khắc vinh quang "nức lòng" là một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ, bứt phá giới hạn của các VĐV. Đó là những hình ảnh phía sau thầm lặng mà không phải người hâm mộ nào cũng có thể thấy nhưng lại là điều mà mỗi VĐV trải qua hằng ngày. Những hình ảnh ấy là nguồn cảm hứng vô tận lan tỏa tới cộng đồng một lối sống lành mạnh, tinh thần nhiệt huyết, không ngừng nỗ lực và bứt phá.

Và giờ đây, hình ảnh đó được Herbalife tái hiện thông qua MV "Tiếp lửa vinh quang" (Sáng tác: Only C, trình bày: Orange). Không chỉ lan tỏa tinh thần thể thao và nguồn cảm hứng về lối sống lành mạnh đến cộng đồng, MV lần này cũng là một sản phẩm đánh dấu cột mốc Herbalife đồng hành cùng thể thao Việt Nam.

Thắng lợi trong thể thao đâu dễ dàng chỉ gặt hái bằng ý chí. Khi đối diện với thực tế, các tổ chức về thể thao uy tín như Ủy ban Olympic, Ủy ban Paralympic, Liên đoàn Bóng đá Quốc gia Việt Nam cũng đều khẳng định rằng cần phải có năng lực, thể lực dồi dào mới tạo được nền tảng vững chắc. Và vì thế, với với chuyên môn và kinh nghiệm về dinh dưỡng thể thao, với tư cách là nhà tài trợ của nhiều đội tuyển hàng đầu và các vận động viên xuất sắc trên thế giới, Herbalife Việt Nam đã song hành cùng các đối tác như một hậu phương vững chắc, "tiếp lửa" để các VĐV chinh phục những cột mốc mới cho bản thân và nền thể thao nước nhà thông qua những chiến lược dinh dưỡng khoa học và những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng.

Năm 2021 đánh dấu Herbalife trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam thông qua chương trình hợp tác cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN), cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, chia sẻ kiến thức dinh dưỡng thể thao cũng như hỗ trợ tài chính trong quá trình bóng đá Việt vươn tầm quốc tế.

Bên cạnh đó, Herbalife còn cùng LĐBĐVN trao đổi, tổ chức các buổi đào tạo kiến thức dinh dưỡng khoa học, mời các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới với nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các câu lạc bộ (CLB) danh giá, các ngôi sao thể thao tên tuổi về Việt Nam đào tạo. Mới đây, vào ngày 15/07, Tiến sĩ Dana Ryan, chuyên gia dinh dưỡng đến từ Herbalife, đã góp mặt chia sẻ tại buổi đào tạo "Áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học cho VĐV bóng đá" cho đại diện 58 CLB bóng đá chuyên nghiệp trên cả nước.

Ngày 17/07, Herbalife cũng vinh dự đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Lễ Xuất Quân cho 16 VĐV xuất sắc, cùng các huấn luyện viên và cán bộ đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Hành trình “Tiếp lửa vinh quang” thể thao Việt Nam đầy tự hào cùng Herbalife- Ảnh 1.

Herbalife đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Lễ Xuất Quân cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024

Sự đồng hành của Herbalife đối với thể thao Việt Nam vượt ra ngoài những giá trị về vật chất, giúp nâng cao nền tảng thể lực, tối ưu hiệu suất thi đấu và thành tích của các VĐV, đưa thể thao Việt Nam ngày càng phát triển vượt bậc.

Chương mới của hành trình "tiếp lửa" và những cam kết dài hạn

Ngoài đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, mới đây Herbalife cũng đã ký hợp đồng tài trợ cho 3 VĐV là: Lê Văn Công, Nguyễn Huy Hoàng và Châu Tuyết Vân, hỗ trợ các sản phẩm dinh dưỡng cho các VĐV trước, trong và sau khi tập luyện cũng như thi đấu. Họ đều là những VĐV xuất sắc của thể thao Việt Nam với nhiều năm cống hiến và tạo ra những thành tựu ấn tượng tại các giải đấu tầm cỡ. Câu chuyện của các thành viên đội tuyển bóng đá quốc gia cũng như 3 VĐV trên cũng được tái hiện một phần trong MV "Tiếp lửa vinh quang". Một hành trình của những nỗ lực bứt phá và vượt qua mọi rào cản để chạm tay đến những thành tựu, trở thành nguồn cảm hứng cho người yêu thể thao và toàn thể người dân Việt Nam.

Hành trình “Tiếp lửa vinh quang” thể thao Việt Nam đầy tự hào cùng Herbalife- Ảnh 2.

Herbalife không chỉ hỗ trợ về dinh dưỡng thể thao mà còn tiếp sức về tinh thần giúp các VĐV chinh phục giới hạn và gặt hái thành công

Không chỉ truyền động lực đến người hâm mộ, MV lần này còn thay lời cổ vũ của Herbalife tới với tất cả các VĐV đang cống hiến cho thể thao nước nhà, mong muốn các VĐV tiếp tục phát huy tối đa tiềm năng, vượt qua những giới hạn bản thân và gặt hái thêm nhiều thành tích mới. Đó cũng là động lực để Herbalife tiếp tục đồng hành và trở thành một phần trong hành trình cùng các VĐV đưa thể thao Việt Nam tiến xa trên bản đồ thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hành trình “Tiếp lửa vinh quang” thể thao Việt Nam đầy tự hào cùng Herbalife
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO