Đời sống

Herbal Spa Hội An - Điểm dừng chân nghỉ dưỡng và thư giãn thu hút khách du lịch

PV 01/07/2024 18:43

Khi ghé thăm Phố cổ Hội An, không khó để du khách tìm được địa điểm để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Herbal Spa Hội An là một địa điểm lý tưởng để vừa thư giãn và chăm sóc sức khỏe.

Herbal Spa Hội An là một tiệm spa trị liệu nổi tiếng với hơn 10 năm kinh nghiệm tọa lạc ngay tại trung tâm Phố cổ Hội An. Nơi đây đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động bằng các liệu pháp dưỡng sinh Đông y như xoa bóp, bấm huyệt và chăm sóc da mặt bằng các nguyên liệu tự nhiên.

1.jpg
Herbal Spa Hội An là địa điểm dừng chân thư giãn lý tưởng trong chuyến du lịch tại đây

Không gian thư giãn tinh tế, sang trọng tại Herbal Spa Hội An

Không gian là yếu tố quan trọng làm nên một buổi thư giãn trị liệu hoàn hảo. Hiểu được điều này, Herbal Spa Hội An đã chu đáo kết hợp hài hòa các yếu tố, giúp khách hàng có được sự thoải mái và tận hưởng mọi giây phút thư giãn nhất. Là một Spa Hội An nằm ngay trong Phố cổ, Herbal Spa mang đến một không gian đặc trưng cổ điển, sang trọng và tinh tế.

Bước vào Herbal Spa Hội An, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự thư thái mà không gian này mang lại. Sự kết hợp tinh tế từ ánh sáng, hương thơm tinh dầu chanh sả, âm nhạc du dương đem đến một bữa tiệc chữa lành đa giác quan.

Một trong những nét ấn tượng về không gian của spa chính là sự hài hòa trong nét cổ kính của Hội An và sự tươi mát của thiên nhiên Tây Bắc - một nét riêng độc đáo làm nên thương hiệu của Herbal Spa. Khác hẳn với bên ngoài là lối kiến trúc quen thuộc của một căn nhà Hội An truyền thống, không gian bên trong lại được trang trí bằng những bức tường xanh mướt, mang đến một cảm giác bình yên, nhẹ nhàng để bạn thực sự đi sâu vào hành trình thư giãn.

2(1).jpg
Không gian thư thái, yên bình với những bức tranh trang trí thiên nhiên đầy màu sắc

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những dấu ấn độc đáo của dân tộc Tây Bắc thông qua khăn trải bàn, đệm ngồi, những bức tranh treo tường, cho đến đồng phục của nhân viên Herbal Spa Hội An. Mọi chi tiết dù là nhỏ nhất đều tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa Tây Bắc một cách khéo léo.

Spa có nhiều không gian đa dạng với phòng riêng, phù hợp cho cả việc thư giãn một mình hoặc cùng gia đình và bạn bè.

Tái tạo năng lượng với các liệu trình thư giãn tại Herbal Spa Hội An

Nếu bạn đang muốn tìm nơi để nạp lại năng lượng thì “thực đơn” tại Herbal Spa Hội An sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

3.png
Herbal Spa Hội An là địa điểm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quen thuộc dành cho phái đẹp

Nét đặc trưng làm nên thương hiệu của Herbal Spa Hội An là công thức trị liệu độc quyền. Nó được lấy cảm hứng từ liệu pháp y học cổ truyền cùng sự nghiên cứu nhiều năm về kỹ thuật trị liệu và các bài thuốc dân gian của dân tộc Thái vùng Tây Bắc Nghệ An. Tất cả các dịch vụ của Herbal Spa Hội An đều đặc trưng bởi kỹ thuật bấm huyệt trị liệu, các động tác xoa bóp khắp cơ thể, giác hơi, sử dụng tinh dầu, đá nóng và thảo mộc Tây Bắc.

Muốn thư giãn mà bạn không biết lựa chọn liệu trình massage Hội An nào cho phù hợp, đến Herbal Spa, bạn sẽ được tư vấn chi tiết và lựa chọn phù hợp. Nơi đây cung cấp đa dạng các liệu pháp thư giãn và trị liệu toàn thân có sử dụng tinh dầu hoặc các phương pháp kéo giãn cơ hiệu quả.

Với khách hàng gặp các vấn đề đau mỏi vùng lưng, cổ vai gáy có thể chọn các gói massage từng phần hoặc cả gói trị liệu body kiểu Herbal Spa hay trị liệu bằng nến. Các liệu trình này đều sử dụng nhiều kỹ thuật trị liệu khác nhau như xoa bóp, bấm huyệt với tinh dầu, đá nóng và túi thảo mộc. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn nhiều gói trị liệu phương Đông như trị liệu toàn thân kiểu Thái hay kiểu Nhật.

Trong những phút giây thư thái dưới đôi bàn tay tài ba của những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Herbal Spa Hội An, bạn sẽ cảm nhận được sức sống mới mẻ ẩn sau từng chuyển động nhẹ nhàng.

Bạn cũng có thể trải nghiệm liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu với các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho mọi loại da.

Bên cạnh những phương pháp thư giãn trị liệu nổi tiếng, Herbal Spa Hội An vẫn luôn giữ được một phong cách trị liệu rất riêng biệt mà không phải tiệm massage Hội An nào cũng có được. Ghé thăm Herbal Spa Hội An, khách hàng không chỉ bước vào một hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, trong không gian sạch sẽ, gọn gàng và sang trọng.

Herbal Spa Hội An

- Phone: (+84) 0796813888

- Email: hoian.herbalspa@gmail.com

- KakaoTalk ID: herbalspahoian

- Line ID: herbalspahoian

- Wechat ID : Herbalspa_Hoian

- WhatsApp ID: (+84) 0796813888

- Address: 139 Phan Chu Trinh, Minh An, Hoi An, Quang Nam 51306

- Website: https://herbalspa.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Herbal Spa Hội An - Điểm dừng chân nghỉ dưỡng và thư giãn thu hút khách du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO