Hình ảnh tàn dư sau bữa tiệc của nhóm người thiếu ý thức trên làn đi bộ đường Láng gây bức xúc

Thanh Hải 17/05/2019 19:00

Bức ảnh chụp lại tàn dư bữa tiệc của một nhóm người nào đó vương vãi toàn bát đũa, giấy ăn, đồ ăn thừa... trên làn đi bộ đường Láng (Hà Nội) đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

1 bức ảnh được chụp vào sáng sớm nay (17/5) trên làn đi bộ đường Láng (Hà Nội) đang trở thành chủ đề tranh cãi vô cùng gay gắt trên các diễn đàn, mạng xã hội. Bức ảnh chụp lại những tàn dư sau bữa tiệc của một nhóm người nào đó.

Nhóm người này bày biện đồ ăn, thức uống ra giữa làn đi bộ. Sau khi kết thúc, họ thản nhiên đứng dậy, phủi tay mà không hề có ý thức phải dọn dẹp, phải trả lại đoạn đường sạch sẽ như ban đầu. Bát đũa, giấy ăn, bìa các tông, đồ ăn thừa... cứ thế vứt vương vãi khắp nơi.

Bức ảnh này được anh Lưu Tương Lâm chụp lại vào sáng nay khi đang đi bộ và chia sẻ trên trang cá nhân.

"Sáng sớm ra đã nhìn cảnh bẩn thỉu này. Người ta bỏ ra nhiều tỷ đồng để trồng cây cảnh và làm đường cho người đi bộ, hít thở không khí trong lành. Hàng nghìn các bạn trẻ nhặt rác đảm bảo vệ sinh môi trường cách đây không lâu bên hồ Hoàn Kiếm... và đây cũng chắc chắn là các bạn trẻ sau một đêm ăn nhậu tơi bời đã để lại những gì gọi là “văn hoá ẩm thực”!?...., anh Lưu Tường Lâm chia sẻ trên trang cá nhân. 

6031061028294457572805117591602549652717568n-15580824899131990583229
Những tàn dư sau một bữa tiếc của nhóm người trên làn đi bộ đường Láng, Hà Nội. (Nguồn ảnh: Lưu Tường Lâm)

"Thật muốn biết nhóm người này là ai mà có thể thiếu ý thức đến như vậy? Chẳng nhẽ lại lắp camera khắp nơi để giám sát, ghi lại những sự việc như thế này?", thành viên Mai Hạnh bình luận.

"Quá thiếu ý thức. Cả đoạn đường đang sạch đẹp, dành cho người đi bộ thì lại chình ình xuất hiện một bãi rác. Không rõ họ ăn từ lúc nào mà không hề có ý thức dọn dẹp vậy?", thành viên Thành Hưng bình luận.

"Không thể lý giải nổi hành động này. Ngồi ăn xong thì đứng dậy bỏ đi mà không ý thức được việc phải dọn dẹp. Thật tò mò không rõ nhóm người nào có thể hành xử như vậy?", thành viên Tuấn Cường bình luận.

(Theo Thế Giới Trẻ)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hình ảnh tàn dư sau bữa tiệc của nhóm người thiếu ý thức trên làn đi bộ đường Láng gây bức xúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO