Hito mang món quà yêu thương đến các em nhỏ tại 2 xã vùng cao của tỉnh Cao Bằng

29/05/2024 12:00

Hòa chung không khí tươi vui của cô trò trong lễ khánh thành 2 điểm trường thuộc xã Lý Bôn và xã Thái Sơn, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng, ngày 25/5 vừa qua Hito Việt Nam đã mang đến những phần quà sức khỏe, sự sẻ chia và yêu thương để động viên các em nhỏ vùng cao thắp sáng ước mơ và niềm tin trong hành trình "đi tìm con chữ".

Hito mang món quà yêu thương đến các em nhỏ tại 2 xã vùng cao của tỉnh Cao Bằng- Ảnh 1.
Hito Việt Nam dành tặng nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa cho các em nhỏ

Tham dự lễ khánh thành 2 điểm trường vùng cao, Hito Việt Nam đã dành tặng hơn 100 phần quà thiết thực các là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, sữa dinh dưỡng Hito Grow cùng nhiều đồ dùng, trang thiết bị học tập, đồ chơi cho trẻ em. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Anh Văn An, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại huyện Bảo Lâm, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời cảm ơn Hito Việt Nam đã đồng hành tài trợ, hỗ trợ kinh phí xây dựng 02 điểm trường mầm non của xã Lý Bôn và xã Thái Sơn.

Hito mang món quà yêu thương đến các em nhỏ tại 2 xã vùng cao của tỉnh Cao Bằng- Ảnh 2.
Lãnh đạo địa phương đánh giá cao đóng góp xây dựng của Hito dành cho 2 điểm trường

Với chương trình vì cộng đồng lần này, nhãn hàng Hito hy vọng có thể gửi trao thêm nhiều thương yêu và sự khích lệ, động viên để giúp cô và trò tại 02 điểm trường có phòng lớp học khang trang, sạch đẹp, tạo thêm những điều kiện thuận lợi trong việc dạy và học của giáo viên và học sinh. Từ đó, điểm trường có thể hoạt động hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương.

Hoạt động thiện nguyện vì các em nhỏ vùng cao một lần nữa khẳng định mục tiêu và nỗ lực của Hito Việt Nam đối với lợi ích của cộng đồng. Tiếp sức cùng xây dựng và hỗ trợ cho điểm trường Khâu Dề và Khuổi Vin là một trong chuỗi hành động mà nhãn hàng sẽ tiếp tục thực hiện trong năm 2024 này. Hito Việt Nam tin rằng đây sẽ là một hành động nhỏ thắp sáng triệu ước mơ, là nền tảng hỗ trợ các em trên con đường phát triển tương lai.

Hito mang món quà yêu thương đến các em nhỏ tại 2 xã vùng cao của tỉnh Cao Bằng- Ảnh 3.
Một em bé tươi cười với phần quà sữa dinh dưỡng Hito Grow trên tay

2 điểm trường điểm trường mầm non ở xóm Khuổi Vin, xã Lý Bôn và xóm Khau Dề, xã Thái Sơn là 2 điểm trường có nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, lớp học ghép, đường xá xa xôi, đi lại khó khăn; dân cư sống rải rác gây khó khăn trong việc vận động trẻ đến trường. Lễ khánh thành 2 điểm trường Khuổi Vin và Khau Dề với tổng kinh phí xây dựng là 400 triệu đồng sẽ giúp các em nhỏ đến trường đều đặn hơn, được tiếp cận với cơ sở vật chất khang trang hơn, hỗ trợ các em một cách tốt nhất trong mỗi ngày đến lớp.

Hito mang món quà yêu thương đến các em nhỏ tại 2 xã vùng cao của tỉnh Cao Bằng- Ảnh 4.
Điểm trường được thành lập sẽ giúp các em đến trường dễ dàng hơn

Hito Việt Nam là nhãn hàng uy tín hàng đầu với hàng loạt các sản phẩm bổ sung canxi, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cả gia đình như sữa dinh dưỡng Hito Grow, viên uống Canxi Hito, cốm Canxi Hito A+, thạch Hito Yum, viên uống Calhi,...

Không chỉ nỗ lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm để phục vụ hàng triệu khách hàng tại Việt Nam và thế giới, Hito Việt Nam còn không ngừng tổ chức và tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và xã hội. Trước đó, Hito đã cùng Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai trao tặng sân bóng ước mơ cùng trang thiết bị tại một số trường học tại huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai. Tháng 11/2023, nhãn hàng cùng 3 đại sứ thương hiệu là các cầu thủ Hoàng Đức, Văn Toàn, Tiến Linh còn ủng hộ quỹ "Hito - Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam" với hy vọng sẽ mở ra cơ hội và tạo điều kiện cho thế hệ trẻ Việt Nam có thể phát triển toàn diện, không chỉ về chiều cao mà còn về sức khỏe lẫn tinh thần và dành cho đối tượng là trẻ em nghèo có ý chí vươn lên.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hito mang món quà yêu thương đến các em nhỏ tại 2 xã vùng cao của tỉnh Cao Bằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO