HIUP - Giải pháp dinh dưỡng đột phá giúp trẻ cao lớn chạm ước mơ

19/06/2024 15:00

Chiều cao luôn là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Một chiều cao lý tưởng không chỉ mang lại sự tự tin cho trẻ mà còn giúp trẻ phát triển toàn diện.

Hiểu được điều này, HIUP đã không ngừng nghiên cứu, mang đến một giải pháp dinh dưỡng đột phá, giúp trẻ cao lớn chạm tới ước mơ.

Dinh dưỡng ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ như thế nào?

Chiều cao của trẻ em không chỉ ảnh hưởng bởi yếu tố di truyền mà còn phụ thuộc rất nhiều vào chế độ dinh dưỡng. Dinh dưỡng đóng vai trò then chốt trong quá trình phát triển và tăng trưởng của trẻ, đặc biệt là chiều cao. Một chế độ ăn uống cân đối, đầy đủ dưỡng chất là yếu tố không thể thiếu để giúp trẻ đạt được chiều cao tối đa.

Canxi, vitamin D và vitamin K2, sữa non là những dưỡng chất thiết yếu giúp xương chắc khỏe và phát triển tối đa. Canxi giúp xương hình thành và duy trì cấu trúc, vitamin D hỗ trợ hấp thụ canxi hiệu quả, và vitamin K2 dẫn canxi vào xương và răng, ngăn ngừa tích tụ canxi trong các mô mềm. Sữa non chứa nhiều kháng thể tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm trùng và hỗ trợ sự phát triển toàn diện.

HIUP - Giải pháp dinh dưỡng đột phá giúp trẻ cao lớn chạm ước mơ - Ảnh 1.

Chế độ ăn uống thiếu cân bằng làm cho trẻ không nhận đủ protein, vitamin và khoáng chất cần thiết. Bên cạnh đó ngủ muộn và dậy sớm cũng ảnh hưởng không tốt đến quá trình tăng trưởng chiều cao và trí tuệ của trẻ. Ngày nay việc phát triển chiều cao cho trẻ trở nên dễ dàng hơn với sự ra đời của các dòng sữa chuyên biệt hỗ trợ phát triển chiều cao như HIUP.

HIUP - Công thức cải tiến mới, tăng chiều cao vượt trội

HIUP thế hệ mới đã khẳng định vị thế của mình với công thức cải tiến mới. Sự kết hợp của bộ đôi Canxi Aquamin F và Canxi hydroxyapatite. Aquamin F, được chiết xuất từ tảo biển đỏ Lithothamnion nuôi trồng tại vùng biển sạch nhất thế giới, không chỉ cung cấp canxi mà còn giúp xương tái sinh một cách hiệu quả. Canxi Hydroxyapatite dạng nano có cấu trúc và đặc tính giống xương tự nhiên, giúp tăng cường sự tái sinh xương và răng một cách hiệu quả.

HIUP - Giải pháp dinh dưỡng đột phá giúp trẻ cao lớn chạm ước mơ - Ảnh 2.

HIUP đã tận dụng tối ưu sức mạnh của bộ đôi D3K2. Vitamin D3 giúp trẻ tăng cường hấp thụ Canxi. Còn vitamin K2 giúp kích hoạt Osteocalcin từ dạng bất hoạt sang dạng hoạt động có khả năng gắn và đưa canxi vào khung xương. Từ đó giúp trẻ phát triển chiều cao lý tưởng và đây cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho con trong giai đoạn vàng phát triển, sữa non giúp trẻ phát triển một hệ miễn dịch mạnh mẽ, chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, HIUP còn cung cấp 27 loại vitamin và khoáng chất khác, giúp trẻ nhận được đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với đầy đủ giấy tờ cấp phép từ các cơ quan chức năng.

Đồng hành cùng tầm vóc Việt

Với sứ mệnh đồng hành cùng tầm vóc Việt, HIUP không chỉ mang đến giải pháp dinh dưỡng mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình phát triển của trẻ. Sự kết hợp giữa các thành phần tự nhiên và công nghệ hiện đại giúp HIUP trở thành lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh, giúp con cao lớn và chạm tới những ước mơ.

HIUP - Giải pháp dinh dưỡng đột phá giúp trẻ cao lớn chạm ước mơ - Ảnh 3.

Sản phẩm dinh dưỡng HIUP 27 - giải pháp dinh dưỡng đột phá, không chỉ giúp trẻ cao lớn mà còn mang lại sự tự tin, sức khỏe và một tương lai tươi sáng.

Thông tin liên hệ:

Phân phối bởi Công ty TNHH Kinh doanh và công nghệ ALAMA Việt Nam

Hotline: 1900 8013

Website: https://hiup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao

Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
HIUP - Giải pháp dinh dưỡng đột phá giúp trẻ cao lớn chạm ước mơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO