Hoãn phiên phúc thẩm vụ án Nguyễn Phương Hằng

Đan Tâm 11/03/2024 16:48

Ngày 11/3, TAND cấp cao tại TP HCM dự kiến mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm. Tuy nhiên tất cả các bị váo đều vắng mặt nên tòa đã hoãn.

Theo quyết định đưa vụ án ra xét xử, TAND Cấp cao tại TPHCM dự kiến mở phiên tòa phúc thẩm vào chiều 11/3, để xem xét kháng cáo của Đặng Anh Quân (Tiến sĩ luật, cựu giảng viên đại học), Nguyễn Thị Mai Nhi (trợ lý của bà Phương Hằng), Lê Thị Thu Hà (nhân viên Công ty CP Đại Nam) và Huỳnh Công Tân (Trưởng phòng Truyền thông Công ty CP Đại Nam) xin giảm nhẹ hình phạt. Ngoài ra, 2 người khác có quyền lợi nghĩa vụ liên quan trong vụ án cũng có kháng cáo.

Hoãn phiên phúc thẩm vụ án Nguyễn Phương Hằng - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Phương Hằng tại phiên tòa sáng 21/9/2023. (Ảnh chụp qua màn hình).
Trước khi phiên tòa được mở, 3 bị cáo Nguyễn Thị Mai Nhi, Lê Thị Thu Hà và Huỳnh Công Tân (đều đang được tại ngoại) có đơn xin hoãn phiên tòa. Yêu cầu này đã được TAND Cấp cao tại TPHCM chấp thuận.Trong phần thủ tục, đại diện Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại TPHCM cho rằng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho các bị cáo và người liên quan, đề nghị hội đồng xét xử hoãn phiên tòa.Các luật sư tham gia phiên tòa đồng ý với quan điểm của đại diện viện kiểm sát trong việc đề nghị hoãn phiên tòa.Xét thấy để bảo vệ quyền lợi cho các bị cáo, hội đồng xét xử quyết định hoãn phiên tòa và sẽ mở lại phiên tòa vào ngày 4 và 5/4.

Xem thêm video được quan tâm:


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hoãn phiên phúc thẩm vụ án Nguyễn Phương Hằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO