HoaTran Makeup Academy: Cơ hội du học trang điểm cho bất kỳ ai!

19/07/2024 12:01

Trong bối cảnh Việt Nam đang bùng nổ ngành công nghiệp làm đẹp, thời trang và giải trí, các bạn trẻ ngày càng có cái nhìn tích cực hơn về những lựa chọn nghề nghiệp ngoài con đường đại học truyền thống.

Một xu hướng mới đã hình thành - du học trang điểm tại các quốc gia phát triển như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, và Trung Quốc. Đến thời điểm này có một học viện duy nhất tại Việt Nam đem đến cơ hội du học Pháp và tham dự Paris Fashion Show đặc biệt đến với tất cả các bạn học nghề trang điểm - HoaTran Makeup Academy.

Sứ mệnh vươn tầm quốc tế

HoaTran Makeup Academy tự hào là học viện hiếm có tại Việt Nam đưa học viên sang Pháp du học và tham gia vào tuần lễ thời trang Paris Fashion Show. Học viện đã hoạt động hơn 10 năm trong ngành đào tạo trang điểm, có những thành tích nổi bật trên thị trường: ký kết với một trong 3 học viện trang điểm lớn tại Paris, và học viện Airbrush Japan.

Team Makeup Artist tại HoaTran tham gia Paris Fashion Show tại Pháp

Team Makeup Artist tại HoaTran tham gia Paris Fashion Show tại Pháp

Học viện HoaTran đào tạo những khoá Makeup Artist đạt đủ kiến thức chuyên môn cao khác biệt hoàn toàn so với mặt bằng chung của thị trường. Đó là lí do vì sao học viên sau tốt nghiệp mới có thể toả sáng tại Paris Fashion Show danh giá.

Với sứ mệnh mang lại sự thay đổi toàn diện cho ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam, HoaTran đã cam kết đào tạo những chuyên gia trang điểm xuất sắc, sẵn sàng chinh phục tất cả khách hàng và các sân khấu lớn nhất thế giới.

Chương trình đào tạo độc quyền – Cơ hội du học cho bất kỳ ai

HoaTran Makeup Academy cung cấp chương trình đào tạo trang điểm chuyên sâu, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, với sự dẫn dắt của chuyên gia trang điểm Trần Quỳnh Hoa - một trong những nghệ sĩ trang điểm hàng đầu Việt Nam.

Từ các khóa học cơ bản, nâng cao đến chuyên sâu về trang điểm ứng dụng và nghệ thuật mỗi học viên đều có thể tìm thấy khóa học phù hợp với mình. Môi trường học tập thân thiện và cơ sở vật chất hiện đại giúp học viên phát triển toàn diện kỹ năng.

Môi trường học tập chuyên nghiệp - thực chiến

Môi trường học tập chuyên nghiệp - thực chiến

Học viên không chỉ học tập tại Việt Nam mà còn có cơ hội du học tại Paris, kinh đô thời trang thế giới hay Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,… Tại đây, các bạn sẽ được tiếp xúc và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu thế giới, tham gia các buổi workshop hoàn thiện các kỹ năng mềm khác, và trải nghiệm thực tế trong môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp.

Đối với một makeup artist mới, việc tự xoay sở ra nước ngoài du học là điều không tưởng. Ngoài những khoản chi phí khổng lồ thì việc mất định hướng khi không có kiến thức nền là điều không thể tránh khỏi. Một khoá học trang điểm chuyên nghiệp tại HoaTran là bệ đỡ dẫn bạn đến với sự thành công nhanh và đơn giản hơn rất nhiều.

Học viện vẫn luôn mở rộng liên kết với các học viện lớn khác ngoài Việt Nam, nhằm cập nhật xu hướng, và tạo cơ hội cho học viên của mình vươn ra thế giới.

Trải nghiệm đắt giá tại Paris Fashion Show

Học viên của HoaTran Makeup Academy không chỉ được đào tạo để trở thành những chuyên gia trang điểm xuất sắc mà còn được chuẩn bị kỹ lưỡng để tỏa sáng trên sân khấu quốc tế. “Chúng tôi tự hào đã giúp nhiều học viên đạt được thành tựu này, khẳng định vị thế của họ trong ngành làm đẹp toàn cầu. Tôi có thể tự hào rằng 100% các bạn học viên đều có cơ hội đi làm việc tại các fashion show lớn như Paris Fashion Show, Dubai Fashion Show. Các bạn sẽ phát triển về cả thời trang, hình ảnh, chứ không chỉ riêng mỗi makeup.” - CEO Trần Quỳnh Hoa chia sẻ.

Pro MUA Trần Quỳnh Hoa - CEO học viện

Pro MUA Trần Quỳnh Hoa - CEO học viện

Tham gia Fashion Show quốc tế không chỉ là ước mơ của riêng học viên tại HoaTran mà còn là đòn bẩy quan trọng trong sự nghiệp của các bạn vì Paris là kinh đô thời trang, nơi hội tụ những chuyên gia và xu hướng hàng đầu trong ngành làm đẹp.

Ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức. Đầu tư vào du học trang điểm là một bước đi mạo hiểm nó có thể chỉ là hào nhoáng tạm thời nếu bạn không đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhưng lại là pháo hoa rực rỡ khi bạn định hướng đúng từ ngay bây giờ.

HoaTran Makeup Academy - Nơi khởi nguồn của những chuyên gia trang điểm tương lai, nơi đưa bạn chạm tay vào giấc mơ với nghề trang điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
HoaTran Makeup Academy: Cơ hội du học trang điểm cho bất kỳ ai!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO