Học làm pháo trên mạng, 3 học sinh chế 59 quả pháo "khủng"

V. Đồng 30/12/2023 15:13

Các em thường xem cách dạy làm pháo nổ qua Youtube và lên mạng mua nguyên liệu về tự chế thành quả pháo nổ, mục đích để sử dụng tại nhà nhưng gia đình không biết.

Sáng 30/12, Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, vừa phát hiện, bắt quả tang 3 học sinh chế tạo pháo nổ, thu giữ số lượng lớn pháo.

Học làm pháo trên mạng, 3 học sinh chế 59 quả pháo khủng- Ảnh 1.

3 em học sinh chế 59 quả pháo khủng.
Trước đó, ngày 28/12, Công an xã Châu Nhân, huyện Hưng Nguyên nắm được thông tin em D.V.T. (SN 2008, tại xóm 3, xã Châu Nhân) có hành vi sản xuất, tàng trữ pháo nổ
trái phép,Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, phát hiện và thu giữ 59 quả quả pháo nổ có tổng trọng lượng gần 30kg. Ngoài ra, phát hiện 11 mét dây dẫn màu trắng, 860gr thuốc nổ thành phẩm và các chất dùng để pha chế dùng để pha trộn các nguyên liệu chế tạo pháo...

Tiếp tục điều tra mở rộng, cơ quan chức năng phát hiện người tham gia cùng với D.V.T. còn có N.P.Tr. (SN 2008) và N.D.Kh (SN 2008) trú cùng xã.

Học làm pháo trên mạng, 3 học sinh chế 59 quả pháo khủng- Ảnh 2.

Số pháo bị thu giữ.
Đáng chú ý, quá trình các em sản xuất pháo tại nhà nhưng gia đình cũng không hề hay biết, chỉ đến khi cơ quan công an tiến hành khám xét nơi ở mới phát hiện ra. Các em thường xem cách dạy làm pháo nổ qua Youtube và lên mạng mua nguyên liệu về tự chế thành quả pháo nổ, mục đích để sử dụng.

Học chế tạo pháo trên mạng, bé trai 14 tuổi bị bỏng mặt và bộ phận sinh dục Học chế tạo pháo trên mạng, bé trai 14 tuổi bị bỏng mặt và bộ phận sinh dục SKĐS - Do tai nạn chế tạo pháo, bé T. nhập viện với hiện trạng dập nát bàn tay phải, bỏng vùng mặt, mắt và bộ phận sinh dục.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Học làm pháo trên mạng, 3 học sinh chế 59 quả pháo "khủng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO