Hôn nhân 'đủ nếp đủ tẻ' dù chưa đám cưới với vợ kém 16 tuổi của nam chính 'Lật mặt 7'

LẬT MẶT 7: MỘT ĐIỀU ƯỚC | OFFICIAL TRAILER 05/05/2024 16:24

"Tôi là người rất thực tế. Tiền kiếm được tôi cứ để vào tủ cho vợ. Vợ thích gì sẽ tự mua. Tôi không hề lãng mạn, bao năm quen nhau chưa từng tặng vợ một bó hoa nào", Quách Ngọc Tuyên chia sẻ về bà xã kém 16 tuổi.

"Tôi không được Lý Hải ưu ái"

Quách Ngọc Tuyên là một trong những "mảnh ghép" quan trọng trong "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải. Trong phim, Quách Ngọc Tuyên vào vai Tư Hậu - một trong 5 người con của bà Hai (NS Thanh Hiền). Tư Hậu ở rể, làm nghề đánh bắt xa bờ. Anh có tính cách chân chất, thương gia đình và có phần sợ vợ.

Lối diễn tự nhiên của Quách Ngọc Tuyên để lại nhiều thiện cảm cho khán giả. Nhiều người cho rằng Tư Hậu là một màu sắc mới mẻ của Quách Ngọc Tuyên trong sự nghiệp diễn xuất.

Chia sẻ về lần đầu đảm nhận vai chính series trăm tỷ của Lý Hải, nam diễn viên thừa nhận, anh đến gần với khán giả nhờ dự án web drama "Vi cá tiền truyện". Bản thân Quách Ngọc Tuyên luôn ý thức được rằng từ web drama để đến với điện ảnh là cả một bước tiến dài, phải có sự cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Vì thế, để nhận được vai diễn trong phim "Lật mặt 7", nam diễn viên đã "thắp nhang xin vai".

"Lần này, tôi may mắn được tham gia dự án Lật Mặt của anh Lý Hải. Bình thường tôi hay thắp nhang, xin Tổ cho mình được tham gia một vai lớn, vai chính hoặc là một vai hay ở một dự án điện ảnh được đầu tư chỉn chu tử tế. Và, "một điều ước" trong "Lật mặt 7" cũng chính là điều ước của tôi", Quách Ngọc Tuyên tiết lộ.

Hôn nhân 'đủ nếp đủ tẻ' dù chưa đám cưới với vợ kém 16 tuổi của nam chính 'Lật mặt 7'- Ảnh 2.
Hôn nhân 'đủ nếp đủ tẻ' dù chưa đám cưới với vợ kém 16 tuổi của nam chính 'Lật mặt 7'- Ảnh 3.
Hôn nhân 'đủ nếp đủ tẻ' dù chưa đám cưới với vợ kém 16 tuổi của nam chính 'Lật mặt 7'- Ảnh 4.

Quách Ngọc Tuyên trong "Lật mặt 7"

"Khi tham gia phim, tôi không cho phép mình tự tạo áp lực cho bản thân, vì mình càng áp lực, càng căng thẳng thì sẽ không thể làm tốt cho nhân vật. Tôi chỉ nghĩ là mình cần phải tập trung làm cho thật tốt để không phụ lòng anh em ekip đã lựa chọn Quách Ngọc Tuyên vào vai Tư Hậu.

Tư Hậu là một nhân vật thú vị mà tôi rất thích, một màu vai khác hoàn toàn với tôi trước đây. Nhân vật này phải theo nghề biển của ba vợ, tính tình có hơi cục súc, nhưng sâu bên trong là người đàn ông yêu thương gia đình, quý trọng anh em và có hiếu với mẹ. Nhưng vì hoàn cảnh mà cách bộc lộ của anh ấy sẽ có chút khác biệt", nam diễn viên kể. 

Khi được hỏi về sự ưu ái của Lý Hải dành cho Quách Ngọc Tuyên khi tham gia dự án này, nam diễn viên lắc đầu: "Thật sự cho đến thời điểm này, tôi tự tin khẳng định chưa có sự ưu ái nào của anh Lý Hải dành cho tôi cả. Tất cả đều nhờ vào năng lực và sự cố gắng của mình. Tôi luôn cố gắng qua từng dự án, có thể ê kíp anh Hải thấy điều đó và tôi cũng hợp vai. Còn về ưu ái thì tôi nghĩ là không có, tôi chưa cảm nhận được điều đó. Vì anh Hải làm việc rất rõ ràng, phải thật sự hợp vai, diễn tốt thì anh Hải mới chọn chứ không phải vì quen biết, vì mối quan hệ mà được chọn".

Bởi theo Quách Ngọc Tuyên, để nhập vai Tư Hậu anh đã "đầu tư" phơi đến rám nắng cho "chuẩn" miền biển. "Ban đầu khi đọc kịch bản là tôi phải đi tắm nắng, cứ 11 - 12 giờ trưa là phải xuống hồ bơi tắm nắng để cho phù hợp với vẻ ngoài rám nắng của nhân vật. Nhưng vì cảm giác độ đen vẫn chưa đều, chưa đủ nên tôi phải đi tắm nâu, tắm đen để cho đúng với nhân vật miền biển. Mình không thể chờ đến lúc ra bối cảnh, để cái nắng thấm vào người mới ra dáng nhân vật miền biển. Như vậy sẽ làm mất thời gian của anh em ekip.

Tiếp đó là tôi học cách quan sát, thâm nhập vào những làng chài của bà con miền biển để xem mọi người sinh sống như thế nào. Thậm chí là tôi tới đó ăn uống, nấu cơm và sinh hoạt cùng với mọi người luôn. Từ những quan sát đó mà tôi mới chiêm nghiệm nhân vật miền biển của mình và nhào nắn lại để cho ra vai diễn Tư Hậu gửi đến khán giả", Quách Ngọc Tuyên cho biết.

Hôn nhân 'đủ nếp đủ tẻ' dù chưa đám cưới với vợ kém 16 tuổi của nam chính 'Lật mặt 7'- Ảnh 5.

"Tiền kiếm được tôi cứ để vào tủ cho vợ thích gì tự mua"

Trong "Lật mặt 7", Quách Ngọc Tuyên là một gia đình cùng nữ diễn viên Tín Nguyễn và bé Ngân Chi. Theo nam diễn viên, bộ ba này liên tục thúc đẩy nhau để thể hiện vai diễn cho thật tốt. "Tôi nhiều lần nói với 2 bạn rằng anh em mình phải làm sao để khán giả khi nhìn vào có thể tin đây là một gia đình thật chứ không phải đang diễn. Vì vậy nên từ trong phim ra ngoài đời, cả 3 đều phải tạo cảm giác đùa giỡn vui vẻ như một gia đình thật sự", anh nói.

Ngoài đời, Quách Ngọc Tuyên cũng đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà xã kém 16 tuổi - Thảo Hân. Cả hai có với nhau 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Nhắc đến bà xã trong hành trình quay "Lật mặt 7", Quách Ngọc Tuyên cho biết: "Thời điểm lên đường đi quay Lật Mặt 7 là bé Vi Cá vừa mới sinh, tôi chỉ được ở trong bệnh viện với vợ con được 1 ngày, đến hôm sau là phải xách đồ đi quay.

Trước đó tôi cũng đã làm việc tâm lý với bé Hân (tên ở nhà của vợ Quách Ngọc Tuyên - PV) và bé Hân cũng hiểu điều đó. Bé Hân cũng động viên để tôi có thể an tâm đi đóng phim, ở nhà cô ấy quán xuyến hết mọi thứ, từ việc chăm Bào Ngư rồi chăm Vi Cá đến việc ăn uống của các con".

Hôn nhân 'đủ nếp đủ tẻ' dù chưa đám cưới với vợ kém 16 tuổi của nam chính 'Lật mặt 7'- Ảnh 6.
Dù chênh lệch nhau 16 tuổi nhưng Quách Ngọc Tuyên và bà xã luôn dung hòa với nhau trong đời sống.

Nói về sự chênh lệch 16 tuổi so với bà xã, Quách Ngọc Tuyên tâm sự: "Mặc dù tôi và vợ cách nhau đến 16 tuổi nhưng bé Hân là một cô bé rất biết chuyện, khi tôi thấy điều gì không ổn và góp ý là bé đều nghe lời. Còn bản thân tôi cũng biết là mình già hơn nên phải chịu khó cập nhật. Tôi không có quan niệm là mình lớn tuổi thì mình sẽ đúng hết tất cả, vì nếu mình lớn tuổi mà không cập nhật là mình sai. Tôi phải chơi với những bạn trẻ và cập nhật liên tục để biết điều gì là nên và không nên.

Hai vợ chồng cũng có thỏa thuận là bất kể chuyện gì đều giải quyết từ những chuyện nhỏ nhất. Tôi không muốn để mọi chuyện cứ dồn lại, đến lúc nổ tung ra thì đã muộn rồi.

Chắc chắn trong cuộc sống vợ chồng cũng sẽ có lúc này lúc kia. Với những lúc không vui, có chuyện lấn cấn thì tôi và bé Hân sẽ cùng dạo phố Sài Gòn bằng xe máy. Nếu có những chuyện buồn phiền thì hai vợ chồng cũng sẽ nói hết trên chuyến xe đó. Nói xong là chuyện không vui sẽ trôi đi và mọi thứ trở lại bình thường. Đó là một trong những cách giúp tôi và bé Hân giải quyết vấn đề.

Ngoài ra, tôi là người rất thực tế. Tiền kiếm được tôi cứ để vào tủ cho vợ. Vợ thích gì sẽ tự mua. Tôi không hề lãng mạn, bao năm quen nhau chưa từng tặng vợ một bó hoa nào", nam diễn viên cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hôn nhân 'đủ nếp đủ tẻ' dù chưa đám cưới với vợ kém 16 tuổi của nam chính 'Lật mặt 7'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO