HONOR X6b: Smartphone giá rẻ đón đầu việc tắt sóng 2G, chuyển đổi sang 4G ở Việt Nam

13/08/2024 08:00

Ngày 19/9 tới, các nhà mạng viễn thông sẽ dừng phục vụ thuê bao sử dụng điện thoại 2G tại Việt Nam. Việc tạm dừng công nghệ 2G dự báo sẽ khiến cho nhu cầu chuyển đổi sang các thiết bị hỗ trợ 4G tăng cao hơn. Đón đầu xu hướng, HONOR đã cho ra mắt HONOR X6b phân khúc giá rẻ để phục vụ người dùng tốt hơn.

HONOR X6b được trình làng vào đầu tháng 8, đây dự kiến sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một chiếc điện thoại vừa bền bỉ, vừa mạnh mẽ với giá hạt dẻ chỉ 3.990.000 đồng. Đồng thời, HONOR X6b thực sự là lựa chọn tốt dành cho học sinh trong mùa tựu trường 2024, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam chuyển đổi từ 2G sang 4G.

HONOR X6b có thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng vượt trội cùng mức giá chỉ 3.990.000 đồng

HONOR X6b có thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng vượt trội cùng mức giá chỉ 3.990.000 đồng

HONOR X6b: Lựa chọn tối ưu khi Việt Nam sắp tắt sóng 2G

Theo dòng sự kiện, HONOR Việt Nam đã có chiến lược sẽ ra mắt nhiều dòng smartphone trong phân khúc giá 2-4 triệu đồng để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng muốn đổi điện thoại 2G sang 4G trong năm 2024. Để hỗ trợ người tiêu dùng chuyển đổi lên 4G, HONOR Việt Nam đã hợp tác với các nhà bán lẻ như: Thế Giới Di Động để triển khai các chương trình trợ giá thu cũ đổi mới và khuyến mãi SIM 4G cho tất cả sản phẩm trong phân khúc dưới 5 triệu đồng. Điều này giúp người dùng dễ dàng tiếp cận công nghệ 4G hiện đại với chi phí hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đối với sản phẩm mới như HONOR X6b, HONOR có thêm ưu đãi trả góp 0% với giá trả trước chỉ 399.000 đồng, người dùng đã có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại hỗ trợ 4G thay thế cho những chiếc điện thoại cục gạch lỗi thời. Đây thực sự là một giải pháp kinh tế và hiệu quả, đảm bảo người dùng không bị gián đoạn trong quá trình chuyển đổi công nghệ, đồng thời tận hưởng trọn vẹn những tiện ích của thời đại 4G.

HONOR X6b – ‘Tân binh’ vừa ra mắt nhà HONOR Việt Nam

HONOR X6b nằm trong dòng X-series chủ lực của HONOR, được thiết kế tinh tế, hiện đại với màu sắc trẻ trung, phù hợp với học sinh, sinh viên và người dùng phổ thông. Sản phẩm đạt chứng nhận SGS Thuỵ Sĩ về độ bền, đảm bảo khả năng chịu đựng, hạn chế rơi vỡ với các tình huống thông thường, giúp người dùng yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Camera 50MP hỗ trợ nhiều công nghệ xử lý hình ảnh bằng AI.

Camera 50MP hỗ trợ nhiều công nghệ xử lý hình ảnh bằng AI.

HONOR X6b có màn hình 6.56inch HD+ được trang bị tần số quét 90Hz, đáp ứng tốt tác vụ tra cứu nhanh tài liệu và giải trí. Song điểm đáng tiền để ngay cả phụ huynh đi cùng cũng ủng hộ con lựa chọn HONOR X6b làm smartphone học đường đồng hành dài lâu, phải kể đến chứng nhận màn hình TÜV Rheinland chống ánh sáng xanh, bảo vệ mắt người trẻ khi hăng say học bài đến khuya.

HONOR X6b được trang bị viên pin dung lượng 5200mAh, cho phép người dùng sử dụng máy suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc sạc lại thường xuyên. Công nghệ sạc nhanh 35W giúp sạc đầy pin trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian và tăng cường trải nghiệm sử dụng. Đây là một điểm cộng lớn, đặc biệt với học sinh, sinh viên luôn cần điện thoại có khảnăng hoạt động liên tục để học tập và giải trí.

HONOR X6b có camera chính 50MP, cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét, chi tiết và màu sắc sống động, phù hợp cho việc chụp ảnh ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Với khả năng lưu trữ lớn, cùng ROM có khả năng mở rộng đến 12GB, HONOR X6b là lựa chọn lý tưởng cho những ai có nhu cầu lưu trữ lớn, thoải mái tải game, ứng dụng, dữ liệu với bộ nhớ trong lên đến 256GB.

Mở bán HONOR X6b với nhiều ưu đãi nổi bật

Đặc biệt, từ ngày 9/8 đến ngày 8/9, tại Thế Giới Di Động triển khai hàng loạt chương trình “hot sale” cực sâu cho HONOR X6b. Khách hàng sẽ nhận được một bộ quà tặng là tai nghe HONOR Choice X5 trị giá 599.000 đồng (số lượng ưu đãi có hạn); trả góp 0% lãi suất với mức trả trước chỉ 399.000 đồng. Hấp dẫn hơn, bạn còn được đổi điện thoại cũ 2G tặng phiếu mua hàng 480.000 đồng dùng để mua Sim Data (VinaPhone; Viettel và MobiFone). Kèm với chương trình đổi mới 1 đổi 1 trong vòng 100 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất và chính sách bảo hành đến 18 tháng để người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của mình.

Với vị thế là nhà bán lẻ công nghệ lớn nhất Việt Nam, Thế Giới Di Động đã hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp uy tín, đàm phán mức giá đặc quyền để đưa đến tay các tín đồ công nghệ. HONOR X6b chính là minh chứng điển hình, giá tốt còn đi kèm thêm cực nhiều ưu đãi lớn. Cộng gộp mọi chính sách trợ giá, quà tặng, trả góp, hậu mãi, bảo hành…, Thế Giới Di Động chốt hạ mọi lăn tăn của sinh viên khi muốn sở hữu điện thoại mới xịn hơn mà vẫn vừa túi tiền.

Khám phá thêm nhiều ưu đãi các sản phẩm HONOR tại Thế Giới Di Động: https://www.thegioididong.com/dtdd-honor

HONOR là một thương hiệu điện thoại hàng đầu thế giới đến từ Trung Quốc. HONOR luôn nỗ lực để trở thành một thương hiệu về công nghệ tiêu biểu trên toàn cầu và kiến tạo một thế giới thông minh mới cho người dùng thông qua các sản phẩm và dịch vụ vượt trội. Với phương châm “Đặt con người là trung tâm của mọi nỗ lực cải tiến", các sản phẩm của HONOR thường được trang bị những công nghệ mới nhất, từ camera chất lượng cao, màn hình sắc nét và bảo vệ mắt, máy có hiệu suất mạnh mẽ và thời lượng pin lâu dài.

Mọi thông tin chi tiết về HONOR và sản phẩm HONOR X8b vui lòng xem thêm tại Website của HONOR: http://www.hihonor.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
HONOR X6b: Smartphone giá rẻ đón đầu việc tắt sóng 2G, chuyển đổi sang 4G ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO