Hộp bưu kiện phát nổ ở chung cư Linh Đàm, nhiều người bị thương

Thanh Hải 07/09/2019 11:48

PLBĐ - Sau khi nhận bưu kiện, nam thanh niên vào quán trà đá ở chung cư Linh Đàm, Hà Nội để kiểm tra thì bưu kiện bất ngờ phát nổ, khiến 4 người bị thương.

Sáng 7/9, trao đổi với báo Thanh niên, một cán bộ Ban quản lý tòa nhà HH3A, khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), cho biết vào khoảng 8h40 cùng ngày, một nam thanh niên nhận được một bưu kiện, sau đó vào quán trà đá tại ki ot 10, tòa HH3A để kiểm tra.

Tại đây, trong lúc nam thanh niên đang mở thì bưu kiện này bất ngờ phát nổ khiến người mở bị thương ở tay, 3 khách đang ngồi uống nước bị thương, trong đó có 1 người bị thương ở vùng cổ.

su-viec-khien-nguoi-dan-ong-bi-thuong-1
Sự việc khiến người đàn ông bị thương. (Ảnh: Vietnamnet)

Tại hiện trường, nhiều cốc thủy tinh vỡ vụn, nhiều vết máu chảy dài trên mặt đất. Đặc biệt, nhiều mảnh bìa cứng có gắn dây điện vẫn còn sót lại. 

Sau khi xảy ra sự việc, hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng theo dõi tại hiện trường. Ban quản lý tòa nhà đã nhanh chóng có mặt thông báo sự việc tới cơ quan công an, đồng thời gọi xe cứu thương đưa nạn nhân đi cấp cứu.

no
Người dân hiếu kỳ vây kín hiện trường vụ việc. (Ảnh: Dũng Hoàng)

Trao đổi với phóng viên báo Người đưa tin, bà Hoà, một người chứng kiến cho hay: "Khi tôi đang dắt cháu đi dạo ở sân thì nghe tiếng nổ lớn. Chạy lại thì thấy một người bị thương tay, một người bị thương ở vùng ngực chảy khá nhiều máu, 2 người khác bị nhẹ hơn. Ngay sau đó, những người này đã được đưa đi cấp cứu,tất cả đều là cư dân ở chung cư Linh Đàm".

“Vụ nổ rất lớn kèm với mùi khét bốc ra. Tôi thấy nam thanh niên bị chảy máu đầu, một người chảy máu tay vội chạy ra ngoài. Cùng với đó, một người đàn ông đang uống nước ngay cạnh cũng bị mảnh cứng sau vụ nổ bắn vào cổ chảy nhiều máu”, một người dân khác kể lại.

Chia sẻ với phóng viên Tổ quốc, anh H., một người dân cũng chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên anh đang ngồi uống trà đá thì nghe thấy tiếng nổ rất lớn. Lúc này anh cùng mọi người vội tháo chạy ra ngoài.

"Ban đầu tôi tưởng rằng sạc điện thoại phát nổ nhưng sau không phải. Vào thời điểm đó một thanh niên đang ngồi uống trà đá đã mở một hộp bưu kiện nhỏ được bọc cẩn thận. Khi người này mở ra thì bất ngờ chiếc hộp trên phát nổ. Tôi không biết bên trong chứa gì nhưng tiếng nổ rất lớn cùng với đó là mùi khét. Vụ việc khiến nam thanh niên bị thương vội tháo chạy ra ngoài. Ba người khác ở cạnh đó cũng bị thương trong đó có một người đàn ông trung tuổi bị mảnh vật nổ bắn vào cổ nằm bất động dưới đất", anh H. kể lại.

"Tiếng nổ lúc đó rất lớn. Tôi cũng không biết bên trong hộp quà đó chứa gì mà gây sát thương cho nhiều người như vậy", anh H. chia sẻ thêm.

Vụ việc trên đang khiến nhiều cư dân sống tại chung cư Linh Đàm tỏ ra vô cùng hốt hoảng.

photo2019-09-0711-44-42-4-15678317308281411548846
Quán trà đá nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Tổ quốc)

Liên quan đến vụ việc, Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ chỉ huy Công an quận Hoàng Mai cho biết đã phong tỏa hiện trường để thu thập chứng cứ. 

Được biết, lực lượng công an cũng phát hiện một vật nhỏ giống kíp nổ cách hiện trường vụ nổ không xa. Nhiều mảnh bìa cứng kèm dây điện được cảnh sát thu giữ để điều tra.

Hiện danh tính các nạn nhân cũng đang được xác định.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hộp bưu kiện phát nổ ở chung cư Linh Đàm, nhiều người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO