Hốt hoảng phát hiện thi thể nam thanh niên dưới ruộng

01/05/2024 19:40

Sáng sớm, người dân xã Nghi Trung (Nghi Lộc, Nghệ An) đi trên đường bất ngờ phát hiện chiếc xe máy ngã dưới ruộng bên đường. Đến gần kiểm tra, người dân hốt hoảng phát hiện cạnh đó là thi thể một nam thanh niên.

Chiều 1/5, ông Võ Trọng Tĩnh - Chủ tịch UBND xã Nghi Trung (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên được phát hiện dưới ruộng nước trên địa bàn xã này.

Hiện trường phát hiện chiếc xe máy và thi thể nam thanh niên dưới ruộng nước.

Hiện trường phát hiện chiếc xe máy và thi thể nam thanh niên dưới ruộng nước.

Trước đó vào sáng 1/5, người dân xóm 4 (xã Nghi Trung) phát hiện một chiếc xe máy ngã dưới ruộng nước. Khi đến gần kiểm tra, người dân hốt hoảng phát hiện một nam thanh niên tử vong nằm cách xe máy hơn 1m. Sự việc được trình báo lên chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Đình L. (SN 2003, trú xã Nghi Trường, Nghi Lộc, Nghệ An).

Nạn nhân chạy xe máy lao xuống ruộng nước dẫn đến tử vong.

Nạn nhân chạy xe máy lao xuống ruộng nước dẫn đến tử vong.

Nhận được tin báo, gia đình nạn nhân đã lập tức có mặt tại hiện trường đồng thời yêu cầu giám định tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

“Trước đó vào hơn 23h đêm 30/4, một người dân đi trên tuyến đường này đã nhặt được một chiếc điện thoại còn sáng màn hình. Do trời tối, nhìn xung quanh không thấy gì, người này nghĩ có người đánh rơi điện thoại nên đã gọi lại vào số vừa gọi nhỡ để thông báo sáng mai đến nhận lại. Tuy nhiên đến sáng 1/5, người dân đi qua khu vực này đã phát hiện chiếc xe máy ngã dưới đường, cạnh đó là thi thể nam thanh niên. Từ mép đường xuống vị trí xe máy khoảng hơn 3m”, Chủ tịch xã Nghi Trung cho hay.

Đến chiều 1/5, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình về quê mai táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hốt hoảng phát hiện thi thể nam thanh niên dưới ruộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO