Hung thủ dùng dao đâm chết bạn trên phố Cự Lộc khai gì?

Minh Đức 22/04/2024 19:15

Liên quan đến vụ án người đàn ông bị đâm tử vong trên phố Cự Lộc, Thanh Xuân, Hà Nội tại cơ quan công an, hung thủ khai nhận động cơ gây án là do thấy có người ôm từ phía sau, tưởng nhầm là nhóm "đối thủ", nên đã dùng dao đâm.

Ngày 22/4, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Phạm Duy Thịnh (sinh năm 1973 ở ngõ Quan Nhân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) để điều tra về hành vi "Giết người".

Trước đó như Báo SK&ĐS đã đưa tin, khoảng 22h10 ngày 19/4, ông Lương Sơn Bắc (sinh 1970, ở P 205 nhà A ngõ 133 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) có đến khu vực phố Cự Lộc.

Tại đây, ông Bắc phát hiện giữa Phạm Duy Thịnh (là bạn) và nhóm người khác cùng đến uống bia tại quán có địa chỉ ở 40 phố Cự Lộc phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Thấy vậy, ông Bắc vào can Phạm Duy Thịnh. Tuy nhiên, trong lúc ngăn cản, ông Bắc đã bị Phạm Duy Thịnh dùng dao đâm trúng trước số nhà 153 phố Cự Lộc (phía đối diện số nhà 40) khiến ông Bắc tử vong tại hiện trường. Ngay trong đêm 19/4, Phạm Duy Thịnh đã bị bắt giữ.

Hung thủ dùng dao đâm chết bạn trên phố Cự Lộc khai gì?- Ảnh 1.
Hung thủ Phạm Duy Thịnh.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Thịnh khai nhận, vào thời điểm xảy ra vụ việc có cùng vợ và 2 người bạn là ông V.A.D và ông L.T đi ăn nhậu rồi về quán cà phê, địa chỉ số 40 phố Cự Lộc, ngồi chơi.

Đến khoảng 22h ngày 19/4, Thịnh xảy ra mâu thuẫn với một nam giới mặc áo trắng (chưa rõ thông tin, địa chỉ) ngồi ở bàn bên cạnh. Sau đó, Thịnh đã chạy về nhà ở ngõ Quan Nhân lấy 2 con dao rồi quay lại quán cà phê. Thấy vậy, những người đi cùng Thịnh đã cố gắng ngăn cản, tách Thịnh và người nam giới mặc áo trắng ra khỏi nhau.

Khi ông Bắc đến và cùng các bạn của Thịnh ngăn cản, Thịnh bất ngờ dùng dao đâm 2 nhát vào mạng sườn khiến ông Bắc tử vong tại chỗ.

Tại cơ quan công an, đối tượng Thịnh khai nhận, động cơ gây án do thấy có người ôm từ phía sau, tưởng nhóm "đối thủ", nên đã dùng dao đâm.

Tin có thể bạn quan tâm:


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hung thủ dùng dao đâm chết bạn trên phố Cự Lộc khai gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO