Hung thủ giết người giấu xác lĩnh 18 năm tù

06/01/2022 18:38

Sau khi đâm chết anh Minh, Nghĩa lấy nhiều tài sản rồi chở thi thể đi giấu. Sợ vụ việc bại lộ, thanh niên này đã đẩy xe của nạn nhân xuống sông.

Ngày 6/1, TAND tỉnh An Giang tuyên Bùi Trọng Nghĩa (17 tuổi, ngụ phường Châu Phú B, TP Châu Đốc) 18 năm tù về tội Giết người và Cướp tài sản. HĐXX buộc Nghĩa và gia đình bồi thường cho đại diện của nạn nhân hơn 180 triệu đồng.

Căn cứ cáo trạng và lời khai của nghĩa, HĐXX sơ thẩm xác định bị cáo quen biết anh T.Q.M. (29 tuổi, ngụ phường Châu Phú B) vào đầu tháng 3/2021. Tối 23/3/2021, anh M. dùng xe máy chở Nghĩa đi chơi ở khóm Mỹ Thành, phường Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc.

Hung thủ giết người giấu xác lĩnh 18 năm tù - Ảnh 1.

Bùi Trọng Nghĩa tại tòa. Ảnh: Tiến Tầm.

Khi anh M. dừng xe và sờ vào người Nghĩa, bị cáo phản ứng. Thấy nạn nhân không chịu dừng tay, Nghĩa lấy dao ra dọa đâm nên anh M. bỏ chạy.

Nghĩa khai do bực tức trước hành động thiếu chuẩn mực của nạn nhân nên bị cáo đuổi theo anh Nghĩa. Sau khi đâm anh M. nhiều nhát, con dao trên tay Nghĩa bị gãy lưỡi rơi xuống đường. Đến lúc nạn nhân bất động, Nghĩa ném bỏ cán dao và chở thi thể đi giấu vào lùm cây cách hiện trường 200 m.

Trước khi về nhà, Nghĩa lấy của nạn nhân 500.000 đồng và một sợi dây chuyền vàng trắng. Xe máy của anh M., Nghĩa chạy đến ấp Mỹ An, xã Vĩnh Châu thì đẩy xuống sông.

Một ngày sau đó, Nghĩa bán sợi dây chuyền của anh M. được hơn 34,4 triệu đồng. Sau khi đi chơi và chuộc 2 chiếc xe cầm cố trước đó, Nghĩa đến cơ quan điều tra đầu thú.

Tại tòa, Nghĩa thành khẩn khai báo và xin lỗi gia đình nạn nhân.

Theo Tri thức trực tuyến

Nguồn: https://zingnews.vn/hung-thu-giet-nguoi-giau-xac-linh-18-nam-tu-post1287999.html

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hung thủ giết người giấu xác lĩnh 18 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO